จวกเละ! สาวยูทูปเบอร์ ปล่อยคลิป ผู้ชายแต่งหญิงดูไม่ได้ ส่งอาจารย์ เหมาะสมเหรอ

Home » จวกเละ! สาวยูทูปเบอร์ ปล่อยคลิป ผู้ชายแต่งหญิงดูไม่ได้ ส่งอาจารย์ เหมาะสมเหรอ

ทำคลิปส่งอาจารย์ ปก

ชาวเน็ตรุมจวกยับ สาวยูทูปเบอร์ ปล่อยคลิป ผู้ชายแต่งหญิงดูไม่ได้ ทำเอาโซเชียลสนั่นหลังมีประโยคไม่พึงประสงค์ตัดสินการแต่งตัว อ้างเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษา

โลกออนไลน์ได้กลับมาเดือดปุดๆ อีกครั้ง หลังจากได้มีการแชร์ภาพแคปชั่นประโยคเด็ดจากช่องยูทูปช่องหนึ่ง กับประโยคที่ว่า “ถึงสมัยนี่ เพศทางเลือกอาจจะดูรับได้ การที่ผู้ชายมาแต่งหญิงมันก็ไม่ได้อยู่ดี”

โดยเรื่องราวได้เริ่มจาก ยูทูปเบอร์สาวสามคนได้ปล่อยคลิปในช่องของตัวเองเป็นครั้งแรก โดยลักษณะของรายการที่ปล่อยออกมานั้นจะเป็นรายการที่เปิดให้ผู้ที่มีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับความสวย ความงาม หรือแฟชั่นสามารถเข้ามาถามได้ โดยทั้งสามคนก็จะทำการติดต่อไปยังเจ้าของคำถามเพื่อช่วยแก้ปัญหาและช่วยคลายข้อสงสัยต่างๆ ให้


และในตอนที่ 1 นี้เองในสายที่สองช่วงท้ายของรายการ ได้มีผู้เข้าร่วมสนุกของรายการถามคำถามในเรื่องของการแต่งตัว ว่าตัวเองนั้นเป็นเพศทางเรื่องที่มีเรือนร่างเป็นผู้ชายไหล่กว้าง แต่ต้องการที่จะแต่งตัวตามสไตล์ที่สนใจคือการสวมใส่เสื้อผ้าของผู้หญิง ทั้งสามคนจึงให้คำแนะนำ แต่ก็ต้องมาสะดุดกับประโยคข้างต้นที่ว่า “ถึงสมัยนี่ เพศทางเลือกอาจจะดูรับได้ การที่ผู้ชายมาแต่งหญิงมันก็ไม่ได้อยู่ดี” จนโลกออนไลน์ต่างพากันตั้งคำถามกับคลิปที่ปล่อยออกมา

ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาชี้แจงในแระเด็นดังกล่าวแล้วโดยระบุข้อความว่า “แก ใครผ่านไปผ่านมาฝากบอกหน่อยว่า อันนี้มันเป็นงาน เป็นการแสดงทั้งหมดเลย mock ขึ้นมาทั้งหมดเพื่อส่งอาจารย์ และน้องในคลิปคือเป็นนักแสดงที่เล่นตามบท ไม่ได้มีทัศนคติอย่างงี้จริงๆ ไม่ได้ทำ Vlog จริงๆ ขอวอนอย่าด่า เห็นเพื่อนในเฟซบุ๊กแชร์มาด่าเยอะแล้ว ชั้นสงสารน้อง”


และจากการตรวจสอบของทางทีมข่าว ก็ได้พบคำอธิบายใต้คลิปดังกล่าวที่ระบุไว้ว่า “รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งของละครวิทยานิพนธ์ ภาค………………. คณะนิเทศศาสตร์ (สงวนชื่อมหาวิทยาลัย)” แต่ก็ยังคงไม่สามารถจบดราม่าได้ เพราะว่ายังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาตั้งคำถามต่อว่า “งั้นขอถามหน่อยได้ไหมครับว่า วัตถุประสงค์ของผลงานชิ้นนี้จริงๆ คืออะไร”


ข่าวที่น่าสนใจ

เบียร์ผสมกาแฟ โตไว! “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” ยึดตำแหน่งเบอร์หนึ่งของไทย

พระมหาไพรวัลย์ เตือน อย่าไปตีความคำสอนของพระพุทธเจ้าแบบผิดๆ พระพุทธเจ้าสอนให้คนตัดหัวตัวเอง ตั้งแต่เมื่อไหร่

หมอปลา ถึงกับ อ้วกแตก หลัง บุกพิสูจน์อดีตเจ้าอาวาสใช้กิโยตินตัดหัวตัวเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ