'จรัญ' เพื่อนรัก ตามมาเก็บค่าลอกคณิต สาวเผยชีวิต จากเจ้าพ่อคณิตศาสตร์ เปลี่ยนไปคนละคน

Home » 'จรัญ' เพื่อนรัก ตามมาเก็บค่าลอกคณิต สาวเผยชีวิต จากเจ้าพ่อคณิตศาสตร์ เปลี่ยนไปคนละคน



‘จรัญ’ เพื่อนรัก ตามมาเก็บค่าลอกคณิต สาวเผยชีวิต จากเจ้าพ่อคณิตศาสตร์ เปลี่ยนไปคนละคน

เพื่อนกันเป็นแล้วรักษาไม่หาย ไม่ว่าจะกี่ปีเดือนกี่ปีก็ไม่วันลืนกันลง ซึ่ง TikTok @poo_poo27 ได้โพสต์คลิปเพื่อนเก่า ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนมิตรภาพก็ยังคงเดิมระบุว่า “ขอแค่นี้แหละ..10บาท ให้เลขด้วยนะงวดนี้400 #จรัญเจ้าพ่อคณิตศาสตร์ #ฮาวทูunitiktok” และมีข้อความในคลิปว่า “เพื่อนมาเก็บค่าลอกคณิตศาสตร์สมัยเด็กๆ วันนี้จรัญบอกให้เราขายก๋วยจั๊บด้วย”

โดยในคลิปผู้โพสต์กำลังพูดคุยกับเพื่อนเก่าที่ชื่อ ‘จรัญ’ ที่ยังจำกันได้แม้ว่าชีวิตจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลักมือ ซึ่งจรัญอยู่ในสภาพโทรมๆ แต่งตัวมอมแมม ถือถุงกระสอบเดินมาขอเงิน 10 บาท จากนั้นผู้โพสต์ก็ได้พูดคุยกับเพื่อนคนนี้

โดยผู้โพสต์ได้เข้ามาคอมเมนต์หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปว่า จรัญเป็นคนเรียนคณิตศาสตร์เก่งมาก และเพื่อนๆ ก็ต่างที่จะขอลอกจรัญ ซึ่งก็มีคนมาถามว่าใช่เพื่อนจริงหรือเปล่า ผู้โพสต์จึงตอบว่า “ผ่านมาเจอจรัญ ก็ลองถามเขาดูว่าคนที่ลอกคณิตศาสตร์เขาบ่อยที่สุดชื่ออะไร” และบอกอีกว่า “จริงค่ะ ชื่อจรัญ วังมะนาว..เรียนไม่จบประถมหก เพราะเขาติดยา ครูที่ตีจรัญบ่อยที่สุด คือ ครูถาวร ร่มโพธิ์” และยังบอกอีกว่าเป็นชาวบ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังมีคนมาถามเรื่องสำเนียงเหน่อๆ คล้ายสุพรรณฯ

จากนั้นเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา (12 ก.ย.) ผู้โพสต์ก็ได้โพสต์คลิปของจรัญอีกครั้ง หลังมาขอเงินที่ร้าน โดยระบุข้อความว่า “วันนี้มาช่วงบ่าย..ช่วงเช้าไปเป็นสายสืบ” ซึ่งในคลิปผู้โพสต์ได้พูดคุยกับจรัญอีกเช่นเคย และลองทดสอบความจำโดยถามชื่อเพื่อนสมัยเรียน โดยจรัญ ก็ไล่ชื่อให้ฟัง แต่ก็จำไม่ได้ทุกคน บางคนอยู่คนละรุ่นก็มี

 

@poo_poo27 ขอแค่นี้แหละ..10บาท ให้เลขด้วยนะงวดนี้400#จรัญเจ้าพ่อคณิตศาสตร์ #ฮาวทูunitiktok🌺🌹💖💘 #fyp #ฮาวทูtikto ♬ เพื่อนไม่ทิ้งกัน (Main) – แคลช

 

@poo_poo27 วันนี้มาช่วงบ่าย..ช่วงเช้าไปเป็นสายสืบ#ฮาวทูtikto #fyp #ฮาวทูunitiktok🌺🌹💖💘 ♬ เพื่อนไม่ทิ้งกัน (Main) – แคลช

ขอบคุณ : TikTok @poo_poo27

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ