จบสิ้นคดี ดีเจมะตูม รายงานตัวครั้งสุดท้าย หลังฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน จัดปาร์ตี้วันเกิด

Home » จบสิ้นคดี ดีเจมะตูม รายงานตัวครั้งสุดท้าย หลังฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน จัดปาร์ตี้วันเกิด



คดีสิ้นสุดแล้ว ดีเจมะตูม รายงานตัวครั้งสุดท้าย หลังฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน จัดปาร์ตี้วันเกิด จำเป็นบทเรียนตลอดชีวิต จากนี้ไปจะเคารพกฎหมาย

จบสิ้นทุกคดีความ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร อัพเดตกรณีที่เคยฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน จัดงานวันเกิดของตนเอง เมื่อต้นปี 64 กลายเป็นคลัสเตอร์ใหม่ และเจ้าตัวก็ติดโควิดในครั้งนั้นรวมอีกหลายคน ทำให้ถูกเจ้าหน้าที่ดำเนินคดี

ล่าสุดในวันนี้ (4ก.พ.65) ทิดมะตูม หลังสึกจากการเป็นพระ ได้เดินทางเข้ารายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานครเป็นครั้งสุดท้าย โดยที่ผ่านมาตลอด 1 ปี เจ้าตัวให้ความร่วมมืออย่างดี ไม่ทำผิดซ้ำ และแม้คดีความสิ้นสุดแล้ว จะยังเคารพกฎหมาย พร้อมขอโทษอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนั้น ที่จำเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ไปตลอดชีวิต

โดย มะตูม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า วันนี้มะตูมได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัว เป็นครั้งสุดท้าย จากกรณีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี2564 และศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ และต้องมารายงานตัวทุก3เดือนในระยะเวลา1ปี

โดยตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ผมไม่ได้กระทำผิดซ้ำ พร้อมตระหนักถึงข้อกฎหมาย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางสำนักงาน พร้อมมารายงานตัวทุกๆ 3 เดือนจนครบ 1 ปี จนในวันนี้คดีความของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะยังคงเคารพในกฎหมายบ้านเมือง พร้อมทั้งมีความตั้งใจจะปฏิบัติและประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป

กราบขอโทษทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่จะเป็นบทเรียนของผมไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ

วันนี้ จบสิ้นทุกคดีความแล้วครับ ถึงคดีความจะจบสิ้น แต่โรคระบาดยังคงอยู่เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ดีเจ มะตูม (@dj_matoom)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ