จบด้วยดี อดีตผญบ. โผล่เคลียร์ หลังเมียร้อง บิ๊กโจ๊ก ปัดปมข่มขู่เอาชีวิต

Home » จบด้วยดี อดีตผญบ. โผล่เคลียร์ หลังเมียร้อง บิ๊กโจ๊ก ปัดปมข่มขู่เอาชีวิต



ตรัง / จบด้วยดี อดีตผญบ. โผล่เคลียร์ หลังเมียร้อง บิ๊กโจ๊ก ปัดปมข่มขู่เอาชีวิต

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. จากกรณีนางสาย(นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ชาว อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ขณะเดินทางไปเป็นประธานโครงการ “จิตอาสารักษ์ป่าชายเลนหาดปากเมงเฉลิมพระเกียรติ” บริเวณชายหาดปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง ระบุว่า ถูกอดีตสามีแจ้งจับข้อหาลักทรัพย์ ตามข่มขู่เอาชีวิตและจะปล่อยคลิปลับ โดยยังได้นำเอกสารหลักฐานต่างๆ พร้อมด้วยคลิปกล้องวงจรปิดที่ถูกคุกคาม รวมทั้งเสียงบันทึกการสนทนาที่ถูกข่มขู่มาให้ไว้เป็นหลักฐานด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น อ่านข่าว : เมียอดีตผญบ. สุดทน! ร้องบิ๊กโจ๊ก ถูกผัวโหดแจ้งจับ ขู่เอาชีวิต ปล่อยคลิปลับ

ล่าสุดที่ สภ.เมืองตรัง นางสาย(นามสมมุติ)พร้อมด้วยอดีตสามี เดินทางพบกับ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.อนุชัย สวยงาม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง และร.ต.อ.ศักดา ตะหริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง เพื่อลงบันทึกไกล่เกลี่ยคดี เจรจากันกรณีเกี่ยวกับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ ซึ่งเป็นทรัพย์สินได้มาระหว่างสมรส

โดยลงบันทึกข้อตกลงว่า วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. ฝ่ายอดีตสามีจะซื้อแบตเตอรี่รถยนต์กระบะฯ มาส่งมอบให้แก่นางสาย ที่ สภ.เมืองตรัง เพื่อจะนำไปใส่รถยนต์กระบะฯ คันดังกล่าว แล้วนางสาย จะไปขับรถยนต์กระบะ กลับมาส่ง มอบให้แก่อดีตสามี ที่ สภ.เมืองตรัง

หลังจาก ส่งมอบรถยนต์กระบะ ให้แก่ฝ่ายอดีตสามีแล้ว ห้ามไม่ให้นำรถไปขายต่อหรือกระทำการใด ๆ เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะ หลุดพ้นไปจากกรรมสิทธิ์ เหตุเพราะรถยนต์กระบะๆ คันดังกล่าว ยังเป็นทรัพย์สินสมรสอยู่

และห้ามไม่ให้ฝ่ายอดีตสามีมาก่อความคุกคาม ข่มขู่ นางสาย ให้ได้รับความหวาดกลัวที่บ้านพักอาศัยในปัจจุบันอีกเด็ดขาด จึงทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อ่านให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายฟังแล้ว สามารถตกลงกันได้ด้วยความเรียบร้อยก่อนจะแยกย้ายกันกลับ

ขณะที่นางสาย กล่าวว่า วันนี้มาลงบันทึกประจำวัน ให้ตนมาคืนรถในวันที่ 1 ที่จะถึงนี้ มาคุยกับตำรวจวันนี้ก็รู้สึกดีขึ้น ตนก็กังวลว่าอดีตอดีตสามีจะโอนหรือโยกย้ายรถไปเป็นชื่อของคนอื่น แต่หากเป็นเช่นนั้นก็จะแจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์ แต่ตนก็ยังห่วงความปลอดภัยของตนเหมือนกันก็ต้องดำเนินชีวิตเหมือนเดิม

ด้านอดีตสามี เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่เคยคิดที่จะทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา แต่ที่ต้องไปหาที่บ้านนั้นเพื่อไปดูรถยนต์เพราะตอนนี้ตนไม่มีรถใช้ทำงาน เคยเจราจาแล้วว่าให้นำรถมาคืนแล้วจะถอนแจ้งความแต่ก็ไม่ยอม ตอนนี้ก็ขาดรายได้เพราะไม่มีรถออกไปทำงาน มีโรคประจำตัวหลายโรคด้วย

หลังจากนี้หากได้รถมาคืนตนก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกเลย ส่วนคนที่อดีตภรรยาอ้างว่าเป็นคนที่ตนสั่งให้ไปตามทำร้ายนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่ได้สนิทสนมกัน และตนก็ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายเขาเลย

ยอมรับว่าเคยพูดจาไม่ดีใส่ หยาบคายบ้าง แต่ไม่เคยขู่ฆ่าแต่อย่างใด แต่อาจจะใช้คำหยาบคายด่าว่าเรื่องความเป็นความตายบ้างด้วยความโมโห

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ