จบดราม่า! "สินทวีชัย, อดิศักดิ์" เคลียร์ใจหลังเกม ระยอง vs เมืองกาญจน์ (คลิป)

Home » จบดราม่า! "สินทวีชัย, อดิศักดิ์" เคลียร์ใจหลังเกม ระยอง vs เมืองกาญจน์ (คลิป)

จากเหตุการณ์ในเกมฟุตบอล เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพ ไทยลีก 2 ระหว่าง ระยอง เอฟซี เฉือนชนะ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ไป 3-2

โดยในช่วงท้ายเกมมีจังหวะปัญหา เมื่อผู้ตัดสินเป่าจบเกมในนาทีที่ 90+3 ก่อนที่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บจะหมดเวลา 1 นาที ส่งผลให้สตาฟฟ์ของทีมระยอง เอฟซี ไม่พอใจ และทีมผู้ตัดสินก็ได้ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดในการสื่อสาร   

จากนั้น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมเก๋าของเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ได้เข้ามาพูดกับสตาฟฟ์ทีมระยอง และยืนยันว่าจะเตะบอลออกให้ เพื่อให้การแข่งขันดำเนินต่อไปจนจบ ซึ่งสินทวีชัย ได้มีปากเสียงกับ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง กัปตันทีมระยอง เอฟซี อยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะกลับไปสู่เกม

อย่างไรก็ตาม ด้วยมิตรภาพของเกมลูกหนัง อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ได้เปิดเผยผ่านทาง Facebook ส่วนตัว ระบุว่า ได้มีการเคลียร์ใจกับทางสินทวีชัย หทัยรัตนกุล เรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิด และก็ได้ขอโทษซึ่งกันและกันแล้ว

“วันนี้ได้โทรคุยกับพี่ตี๋ พี่ตี๋ได้ส่งข้อความกลับมา ผมกับพี่ตี๋ไม่มีอะไรกัน แค่เข้าใจผิดกันนิดหน่อยบวกกับอารมณ์ร่วมของเกมฟุตบอล ผมกับพี่ตี๋ได้ขอโทษซึ่งกันและกันและอภัยให้กันในสิ่งที่ไม่เข้าใจกัน จบนะครับทุกคน” #รักและเคารพพี่ตี๋เสมอครับ

นอกจากนี้ สินทวีชัย ก็ได้ส่งข้อความกลับมาว่า “พี่ดีใจที่เราได้คุยกัน ต่างคนต่างมีอารมณ์ร่วมเป็นเรื่องปกติ เกมฟุตบอลมันมีทุกรสชาติ ทั้งคำพูดและกิริยาที่เราสื่อออกไป อาจจะดูไม่สวย (เท่าลูกที่เอ็งยิงพี่) แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้ว เมื่อเกมจบทุกอย่างจบ สบายใจและโชคดีในทุกๆอย่างเอ๋”

สถานการณ์ปัจจุบัน ระยอง เอฟซี มี 3 แต้ม จากการแข่งขัน 2 นัด ส่วนเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ดมี 1 คะแนน โดยเกมนัดต่อไปวันพุธที่ 15 กันยายน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ อยุธยา ยูไนเต็ด เวลา 17.00 น.  ส่วน ระยอง เอฟซี จะบุกเยือน แพร่ ยูไนเต็ด ในเวลา 19.30 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ