จบดราม่าสวยๆ มิว คุย เบลล่า ตั้งแต่วันซ้อม เผยเหตุ แต้ว-แมท ไม่มางานบอล

Home » จบดราม่าสวยๆ มิว คุย เบลล่า ตั้งแต่วันซ้อม เผยเหตุ แต้ว-แมท ไม่มางานบอล



เหมือนขาดหัวหน้าไป รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าพี่แต้วไม่ได้ไป จบดราม่าสวยๆ มิว คุย เบลล่า ตั้งแต่วันซ้อม เผยเหตุ แต้ว-แมท ไม่มางานบอล

เรียกว่าจบดราม่าสวยๆ สำหรับกรณีแก๊งนางเอก ม. เม้าธ์มันสนุกปาก ถูกแยงซีน ชาวเน็ตเขย่าติ้ว ช่วยกันขุดหาผลไปตกที่ เบลล่า แฟนคลับเกิดการซัดกันนัวให้โลกโซเชียล ภายหลัง เบลล่า ออกมาเผยความรู้สึกหลังถูกโยงกรณีดังกล่าว

จนกระทั่งงานมหกรรมความบันเทิงกับงานบอลของช่อง 3 ที่ผ่านมาไม่นานนี้ มีช็อตเผชิญหน้า เบลล่ากับแก๊ง ม. ทักทายกันปกติ ยิ้มแย้มแจ่มใส่ แฟนคลับละลาย

ล่าสุดที่งานที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “บ้านเช่า..บูชายัญ” นางเอกสาว มิว-นิษฐา คูหาเปรมจิต เดินทางมาร่วมงานและได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงนาทีเผชิญหน้ากันกับ เบลล่า ในงานฟุตบอลช่อง3 ที่ผ่านมา

งานบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา?“ไม่ได้มางานบอล 3 ปีได้ (มีน้อง?) ไม่เขาไม่ได้จัดด้วย (หัวเราะ) มันมีโควิดตอนนั้น ก็คิดถึงแฟนๆ นะ พอมาอยู่บรรยากาศแบบนั้นอีกครั้ง เพื่อนๆ นักแสดง มาเจอแฟนคลับ มันห่างหายบรรยากาศแบบนี้ไปนานมาก ได้ดูหนุ่มๆ เตะบอล ถอดเสื้อ หลายๆ คนน่าจะคิดถึง ก็ได้กลับมาอีกครั้งค่ะ แต่ว่าแดดนี่ร้อนสุดๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับทุกคนที่มาเชียร์เลย ทุกคนมาด้วยใจมากๆ ตอนนั้นบ่ายสี่โมงนะคะ แต่แดดยังเปรี้ยงปร้างมาก”

บรรยากาศเก่าๆ กลับมาอีกครั้ง?
“ใช่ ดีใจที่ได้มาอยู่บรรยากาศแบบนี้อีกครั้งหนึ่ง คิดถึงเหมือนกัน แฟนๆ ก็น่าจะคิดถึงนะ (เพื่อนๆ ก็ไม่ได้เจอกันนาน?) ใจ่ ไม่ได้เจอหลายคนนานเลย พอมีโควิดงานช่องก็ไม่ได้จัด”

แก๊งเราก็ไม่ได้ไปกันครบ?
“ใช่ ไม่ครบ พี่แต้วไม่ได้ไป พี่แมทก็อยู่ต่างประเทศ (หลายคนสงสัยเลยทำไมไม่มานะ?) พี่แต้วมีปัญหาเรื่องสุขภาพนิดนึง ยังเต้นได้ไม่เต็มที่ (หัวเราะ) เลยไม่เต้นดีกว่า หรือเปล่าไม่รู้ค่ะเดี๋ยวลองถามพี่แต้วดูอีกที ส่วนพี่แมทกลับนอร์เวย์ค่ะ”

แต่ไม่ได้มาซ้อมแต่แรก?
“ใช่ค่ะ พี่แต้วแจ้งไว้ก่อนตั้งแต่แรกแล้ว เราเองยังว่า โหขาดพี่แต้วได้ยังไงเนี่ย เพราะเขาเป็นตัวหลักเวลาเต้น เราก๊อปเค้านะ เหมือนขาดหัวหน้าไป แต่รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าพี่แต้วไม่ได้ไป”

คนเลยโยงว่า เอ๊ะแต้วไม่ต่อสัญญาช่องหรือยังไงนะ?
“อ๋อ ไม่ใช่ แต่เดี๋ยวลองถามพี่แต้วเองดีกว่าค่ะ (ถามไถ่อาการพี่แต้วไหม?) มีค่ะ เจอกันถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกัน อัพเดตกัน (ไม่ได้เป็นอะไรมากใช่ไหม?) พื้นฐานพี่เขาเป็นคนแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ก็ต้องการพักผ่อนด้วยเพื่อรักษาสุขภาพ”

มีโยงด้วยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือยังเปล่า?
“ไม่น่านะคะ เดี๋ยวลองถามพี่เขาดู มิวทราบเท่าที่ทราบจริงๆค่ะ”

แต่วันนี้แต้วมาร่วมดูหนังด้วย?
“ใช่ค่ะ มาร่วมดูหนัง เป็นเพื่อนที่น่ารักมาคอยซัพพอร์ตตลอด” (แก๊งเฟอร์บี้ยังอยู่เนอะ?) อยู่ค่ะ แต่อย่างที่บอกเนอะไม่ค่อยได้เจอ พอมันมีโควิดเราเองก็มีลูกแล้ว มิวเองเจอเพื่อนน้อยลงเยอะเลย”

อย่างงานบอลก็ถูกจับตาว่าสยบดราม่าด้วย ได้ทักทาย เบลล่า ด้วย?
“ใช่ค่ะ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้มีอะไรกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร เราเจอกันทักทายพูดคุยปกติค่ะ (ได้คุยกันด้วย?) ใช่ค่ะได้คุยกัน ตั้งแต่วันซ้อมก็มีคุยกันนิดหน่อยค่ะ (ร่วมโชว์ด้วยกัน?) ก็อยากให้แฟนๆ ที่ไม่เจอกัน 3 ปี ได้เอ็นจอยมากที่สุดค่ะ เราเป็นแม่เราก็ยังต้องเต้นสู้ตายอยู่ (หัวเราะ) (จบดราม่าแบบสวย?) ค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ