จบจริง! แม่แตงโม ถอนฟ้องคดีฆาตกรรม 5 คนบนเรือรอด อัจริยะ ยุติบทบาทแล้ว

Home » จบจริง! แม่แตงโม ถอนฟ้องคดีฆาตกรรม 5 คนบนเรือรอด อัจริยะ ยุติบทบาทแล้ว

แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม : แม่แตงโม ถอนฟ้องคดีฆาตกรรม 5 คนบนเรือแล้ว ด้านอัจฉริยะ ลั่น หมดหน้าที่และที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน กลายเป็นว่าจากเหตุการ์ดังกล่าวนั้นมีผู้คนจำนวนมากต่างให้ความสนใจร่วมไปถึงทนายชื่อดัง หรือนักการเมืองที่ยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือเพื่อตามหาความจริง

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

หากใครที่ติดตามคดีนี้อยู่เป็นประจำคงจะพอทราบดีว่าเรื่องราวของคดีมีการพลิกไปพลิกมาอยู่แทบตลอดเวลา โดนในครั้งตอนแรกนางภนิดา หรือ แม่แตงโม ได้มีทนายกฤษณะเข้ามาดูแลก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวมาเป็นทนายเดชาที่ได้เข้ามาทำคดีแตงโมนี้ ซึ่งเมื่อไม่นานที่ผ่านมาก็ได้มีการเปลี่ยนแผนอีกครั้งเมื่อทนายเดชาถอนตัวจากคดีเนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน โดยมี ส.ส.เต้ และ นายอัจฉิยะ เข้ามาดูแล หลังจากนั้นไม่นานก็มีประเด็นดราม่า ส.ส.เต้ และ อัจฉริยะ แพแตก จึงส่งผลให้ แม่แตงโม เปลี่ยนทีมทนายอีกครั้ง

ถึงแม้ทุกฝ่ายจะต่อสู้กันมาอย่างถึงที่สุด ทั้งด้านของ แม่แตงโม หรือ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน,อัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ รวมถึงเพื่อนดาราทุกฝ่ายที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ แตงโม

ล่าสุด 07 ก.ค. 65 เหมือนเรื่องทุกอย่างจะจบแล้ว เนื่องด้วย เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาโพสต์ว่า แม่แตงโม ได้ถอนฟ้อง 5 คนบนเรือในคดีฆาตกรรมเรียบร้อยแล้วโดยระบุข้อความดังนี้

ขอบคุณรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

‘แม่แตงโม’ ถอนฟ้องตรง ตั้งแต่ 2 วันก่อนแล้วนะครับ เลยจะไม่ได้เห็นคลิปหลักฐานของคุณอัจฉริยะแล้ว …

แม่แตงโมถอนฟ้อง ‘คดีฆาตกรรม’ แตงโม กลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากศาลนนทบุรีแล้ว อัจฉริยะ บอก หมดหน้าที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ย้ำทำดีที่สุดแล้ว

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ได้ยื่นถอนฟ้อง สำนวนคดีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท ต่อศาลจังหวัดนนทบุรีไปก่อนหน้านี้ ในความผิดคดีอาญารวม 8 มาตราเป็นคดีฆาตกรรม โดยนางพนิดาได้ยื่นถอนคำฟ้องคดีตรงออกจากศาลจังหวัดนนทบุรีแล้วและศาลได้ยกเลิกวันนัดไต่สวนคำฟ้องในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ แล้วเช่นกัน

ขณะที่ นายอัจฉริยะ ยอมรับว่า แม่ของแตงโม ไปยื่นถอนคำฟ้องคดีฆาตกรรมที่ศาลแล้ว จากนี้ไปก็ถือว่าหมดหน้าที่ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแล้ว พร้อมระบุว่าที่ผ่านมา ทำดีที่สุดแล้วในส่วนของคดีแตงโม จากนี้ไปก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหายในคดีอาชญากรรมอื่นๆต่อไป

ขอบคุณรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • มีแต่คำว่าขอบคุณ! แอนนา เผยคลิปวีดิโอของ แตงโม นิดา วันนี้ฉันทำได้แล้ว!
  • บังแจ็คโพสต์คลิป แตงโมให้ของขวัญแม่ แม๊ขอพรขอให้เป็นเงินแต่งานนี้ต้องผิดหวัง
  • หลักฐานเด็ด ผ้าขาวแตงโม ที่บังแจ็คส่งมาปลอม หมอพรทิพย์ลั่นเป็นเลือดคนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ