จนท. กว่า 150 นาย บุกจับผับดัง พบยาเสพติด เกลื่อนพื้น

Home » จนท. กว่า 150 นาย บุกจับผับดัง พบยาเสพติด เกลื่อนพื้น

บุกจับผับดัง

กรมการปกครองพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 150 นาย บุกสถานบันเทิงชื่อดัง จ.ชลบุรี พบยาเสพติดจำนวนมาก ตรวจสารเสพติดพบรวมกว่า 100 คน

ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดและรักษาความสงบร่วมปกครอง อำเภอเมืองชลบุรี และตำรวจรวมกว่า 150 นาย บุกจับกุมสถานบันเทิงชื่อดัง จ.ชลบุรี พบยาเสพติดเพียบ ตรวจสารเสพติดพบรวมกว่า 100 คน และพบผู้ต้องหาผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดอีก 4 คน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2567 กรมการปกครองพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลายสิบนาย ได้ขอหมายศาลจังหวัดชลบุรีเข้าบุกตรวจค้น สถานบันเทิง ละเมิดกฎหมาย ตั้งอยู่ในพื้นที่ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

448500114
  • หยุดชั่วคราว! โครงการควบคุมประชากรลิงลพบุรี รอบ 2 หลังกรงเต็ม ต้องรองบ

พบนักท่องเที่ยวชายหญิงจำนวนกว่าหลายร้อยคน กำลังดื่นกินกันอย่างเมามัน และเคลิ้มไปกับสารเสพติด ทางเจ้าหน้าที่สั่งให้หยุด ทำให้นักท่องเที่ยวพยายามจะหลบหนีออกจากปากทางแต่ไม่สามารถจะหนีออกไปได้ พบซองบรรจุยาเสพติดตกอยู่เกลื่อนพื้น ทั้งภายในร้าน และภายในห้องน้ำอีกจำนวนมาก จึงทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายพบ ฉี่ม่วงทั้งหมด 157 คน มีเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี 8 คน พบยาเสพติดจำนวน 77 ถุง บุหรี่ไฟฟ้า และพบ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดอีก 4 คน

448261628-min
  • รวบทันควัน ไอ้ขี้ยา ‘ไก่จ๋า’ ลวงเด็กวัย 14 ปี มาเสพยาก่อนลงมือข่มขืน

พับแห่งนี้มักจะมีคนดังนักการเมืองปิดผับจัดเลี้ยงงานประกาศออกทางโซเซียลอยู่เป็นประจำเป็นพับดังที่เพิ่งจะเปิดตัวไม่นาน การการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามสายลับที่เคยไปจับพับดังที่พัทยา ซึ่งเจอนักท่องเที่ยวเสพยา จนมีการสั่งปิด 5 ปี และนักท่องเที่ยวกลุ่มเดิม ได้มาเที่ยวยังพับแห่งนี้ ซึ่งในนั่นมีสายลับแฝงตัวอยู่ จนนำไปสู่การจับกุมครังนี้

448180910
  • ตำรวจปราบปราม การค้ามนุษย์ จับกุมหญิงวัย 20 ค้าประเวณีเด็กอายุ 16 ปี

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาเจ้าของผับ เปิดกิจการโดยไม่มีใบอนุญาต ตั้งสถานบริการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เปิดเกินเวลา ปล่อยให้เด็กไม่เกิน 18 ปี เข้าใช้บริการ

รูปภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ