จตุรงค์ โพสต์ถึงลูก หลังเปิดใจไม่โอเค ‘เจโม่’ ใบเฟิร์น ตัดพ้อ สงสัยเกี่ยวกันเปล่า?  

Home » จตุรงค์ โพสต์ถึงลูก หลังเปิดใจไม่โอเค ‘เจโม่’ ใบเฟิร์น ตัดพ้อ สงสัยเกี่ยวกันเปล่า?  



เพราะรัก! จตุรงค์ โพสต์ถึงลูกสาว หลังเปิดใจไม่โอเค “เจโม่” ด้าน ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความตัดพ้อ สงสัยเกี่ยวกันหรือเปล่า?

หลังจากก่อนหน้านี้เป็นข่าวครึมโครมของสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาวตลกชื่อดัง “จตุรงค์ มกจ๊ก” ที่เปิดตัวแฟนหนุ่ม “เจโม่ จาตุรนต์” ปุ๊บ ฝ่ายชายก็ถูกแฉปั๊บว่า คบซ้อน มีแฟนอยู่แล้วที่คบกันมา 10 ปี แถมยังไม่ได้บอกเลิกกับแฟนคนนั้นแต่อย่างใด

จน “เจโม่” ออกมายอมรับผิดและโพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่ “ใบเฟิร์น” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขอถอยความสัมพันธ์กับ ‘เจโม่’ แต่ยอมรับฝ่ายชายกำลังง้อ

จากนั้นในช่องยูทูบของ “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ได้ไปสัมภาษณ์ จตุรงค์ มกจ๊ก และ แม่กุ้ง ภรรยาของจตุรงค์ ถึงประเด็นความรักของลูกสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” เป็นครั้งแรก

โดยช่วงหนึ่งของรายการ จตุรงค์ มกจ๊ก เปิดใจถึง “เจโม่” ว่า พูดไม่ได้ว่าเปิดโอกาสไหม เพราะ เขายังไม่ได้ล้างตัวเองให้มันโอเคเลย ในสายตากูยังไม่ดีนะ และ ไม่ได้กลัวเขามาหลอกลูกสาว แต่กลัวเขามาเกาะ และอยากให้อีกฝ่ายทำงานให้เป็นเรื่องเป็นราว มีงานทำทุกวัน ไม่ใช่บอกเป็นดารา ทำงานอาทิตย์ละวัน หรือเดือนหนึ่งทำสองวัน ที่เหลือนอนยาวไม่ใช่อย่างนั้นนะ ไม่เรียกดารา

ล่าสุด(2 พ.ย.64) ใบเฟิร์น พัสกร เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านไอจีสตอรี่ หลังจาก คุณพ่อจตุรงค์ เปิดใจถึง เจโม่ ว่า “ถ้าพูดไปแล้วไม่มีใครเข้าใจ ก็เก็บไว้เองนี่แหละ!”

ซึ่งยังไม่ได้การออกมายืนยันแน่นชัดจาก สาวใบเฟิร์น ว่าข้อความตัดพ้อดังกล่าวหมายถึงเรื่องอะไร และเกี่ยวกับเรื่องที่ คุณพ่อจตุรงค์ เปิดใจถึง เจโม่ หรือเปล่า

ในขณะที่อินสตาแกรมของคุณพ่อ “จตุรงค์ มกจ๊ก” ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวใบเฟิร์น พร้อมข้อความสั้นๆว่า “เพราะรัก จึงห่วงใย” ก่อนที่ใบเฟิร์นจะโพสต์ไอจีสตอรี่ตัดพ้อข้างต้น

ขอบคุณอินสตาแกรม jaturong_p และ ferno_padgone

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ