จงใจรึเปล่า!? แฟนบอล จุดพลุแฟร์ ตกใส่ระกระบะ วอดทั้งคัน แถมประกันไม่มี

Home » จงใจรึเปล่า!? แฟนบอล จุดพลุแฟร์ ตกใส่ระกระบะ วอดทั้งคัน แถมประกันไม่มี

พลุงานแฟร์-min

ช๊อกหนักมาก! หนุ่มพาพ่อมาดูบอล กลับมาอีกทีถึงกับอึ้ง เพราะรถถูกพลุแฟร์ ตกใส่ วอดทั้งคัน พีคกว่าคือรถไม่มีประกัน

พลุงานแฟร์

วันที่ 16 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 21.10 น. เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ที่เกิดเหตุด้านทิศเหนือของสนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อควบคุมสถานการณ์

บริเวณที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์สีขาว แบบสี่ประตู เพลิงลุกไหม้ที่บริเวณผ้าบางปิดท้ายกระบะและห้องโดยสารอย่างรุนแรง ด้านเจ้าหน้าที่ช่วยกันใช้ถังน้ำยาเคมีดับเพลิงและสายดับเพลิงช่วยกันดับไฟ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ สภาพรถยนต์ บริเวณห้องโดยสารเสียหายทั้งหมด ไม่ควรมีพลุแฟร์ในสนามและนำมาจุดเช่นนี้ ตนเองเดือดร้อนมากไม่มีรถไปทำงานเหลือเพียงกุญแจ แล้วใครจะออกมารับผิดชอบ อยากร้องเรียนไปยังสมาคมฟุตบอลว่าไม่ควรเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

  • สลด! รถทัวร์ชนประสานงา รถพ่วง จุดกลับรถชุมพร คนขับ-พนักงาน ดับคาที่
  • ระทึก! บั้งไฟแสน จ.ร้อยเอ็ด ระเบิดพุ่งใส่ชาวบ้าน บาดเจ็บอื้อ 37 คน
  • หัวจะปวด! สาวซื้อสลัดผัก แต่เห็นสภาพแล้ว อย่างกับผักรองจาน

หลังจากเกิดเหตุเพลิไหม้ผ่านไปประมาณ 1 ชม. เจ้าของรถ คือ นายอรุณ อายุ 47 ปี เดินกลับมาพร้อมภรรยาและลูกชายที่สวมชุดฟุตบอล เมื่อลูกชายเห็นรถก็ปล่อยโฮ แม่ต้องอุ้มออกไปปลอบใจด้านนอก เนื่องจากตนไม่ได้ทำประกันรถยนต์ไว้ นายอรุณได้พาลูกชายมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อแข่งฟุตบอลอีกสนามหนึ่ง ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งแมตซ์ใหญ่ในวันนี้

รถไฟไหม้

โดยจอดรถไว้ใต้ต้นไม้ที่เกิดเหตุตั้งแต่เวลา 12.00 น. ทำไมทางานไม่มีเจ้าหน้าที่ตรวจผู้เข้างานที่เข้มกว่านี้ ถ้าตนเองรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้คงไม่เอาชีวิตและทรัพย์สินมาเสี่ยง ตนเองขอให้เหตุการณ์ในวันนี้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย ตอนเกิดเหตุจุดพลุแฟร์และการไล่ทำร้ายร่างกายกันตนเองเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ฝากถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

พลุงานแฟร์

นายสุชาติ อายุ 62 ปี เปิดเผยว่า วันนี้ที่สนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ มีฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด – เมืองทอง ยูไนเต็ด ในแมตฟุตบอลรีโว่คัพ 2023-2024 หลังการแข่งขันเสร็จสิ้นตนเองได้ออกมานั่งอยู่ด้านหลังตรงทิศเหนือของสนาม ตอนนั้นมีคนจุดพลุจนเกิดเสียงดังก่อนจะมีลูกไฟตกลงมาที่รถยนต์แล้วเกิดเสียงระเบิด และเกิดไฟไหม้รุนแรง โดยจุดมาจากตรงไหนและฝั่งใดจุดตนเองไม่ทราบ

นอกจากนี้มีคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นมีบุคคลกลุ่มหนึ่งเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีแดง 5- 6คน เดินฝ่าฝูงชนออกมา โดยรอบแรกพลุได้ลงไปตกลงในสนามฟุตบอล ส่วนอีก 1 ลูกยังไม่รู้ว่าพลุมาลงที่รถยนต์คันนี้เพราะกลุ่มคนที่จุด หลังจุดแล้วได้เดินออกไปมีเรื่องกับแฟนบอลของอีกทีมหนึ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ