จงอางผยอง ต่อสัญญา อิบสัน เมโล กองหน้าตัวเก่งล่าตาข่ายอีก 2 ปีครึ่ง

Home » จงอางผยอง ต่อสัญญา อิบสัน เมโล กองหน้าตัวเก่งล่าตาข่ายอีก 2 ปีครึ่ง



จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก ประกาศต่อสัญญากองหน้าตัวเก่ง ออกไปอีก 2 ปีครึ่ง หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม พังไปแล้ว 8 ประตูจาก 13 นัด

จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 ประกาศต่อสัญญา อิบสัน เมโล ดาวยิงชาวบราซิลเลียน ตัวหลักของทีม เพิ่มอีก 2 ปีครึ่ง หลังจากโชว์ฟอร์มถล่มประตูอย่างต่อเนื่องขึ้นไปรั้งรองดาวซัลโวสูงสุดลีกอาชีพประเทศไทย

“บิ๊กต้อม”วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ร่วมถ่ายภาพกับ อิบสัน เปไรรา เดอ เมโล ดาวยิงตัวหลักของทีม หลังบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาร่วมกัน ทำให้ได้ค้าแข้งในถิ่นจงอางผยอง อย่างน้อยไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2023/2024

  • มาโน เผยลำบากใจเลือก 30 ช้างศึก แต่เชื่อไทยมีดีพอซิวแชมป์ซูซูกิ คัพ

ดาวยิงความเร็วสูงชาวบราซิล เจ้าของความสูง 179 ซ.ม. ชาวบราซิล ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 13 นัด ทำไป 8 ประตู 1 แอสซิสต์ (ถือเป็นรองดาวซัลโวไทยลีก 1 ในขณะนี้)

ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า “จากผลงานการลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้ เราเห็นกันดีว่าอิบสัน เป็นนักเตะคุณภาพสูง สามารถเข้ามาช่วยยกระดับทีมของเราในลีกสูงสุด”

“ทีมบริหารเห็นตรงกัน จึงได้ทำการต่อสัญญาอิบสันออกไปอีก 2 ปีครึ่ง เราต้องการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่องในระยะยาว”

“อิบสันถือเป็นแกนหลักของทีม ต้องขอขอบใจอิบสัน ที่จะช่วยยกระดับทีมไปด้วยกัน เพราะเราได้ทราบมาว่ามีหลายทีมให้ความสนใจอยู่”

“โดยในเลก 2 ทีมงานหลังบ้านของเรากำลังทำงานอย่างหนัก ในหานักเตะเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่เรายังขาดอยู่ เพื่อให้ทีมของเราทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับขอนแก่น ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจกับการเป็นน้องใหม่บนลีกสูงสุดประเทศไทย เมื่อลงสนามไปแล้ว 13 นัด เก็บได้ 14 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตารางคะแนน ทำได้ 13 ประตู และ 8 ประตูเป็นผลงานของ อินสัน เมโล เพียงคนเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ