งูเหลือม 2 ตัว โผล่ศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธ มาประจำทุกปี ฮือฮา เกี่ยวไม้ขดเป็นตัวเลข

Home » งูเหลือม 2 ตัว โผล่ศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธ มาประจำทุกปี ฮือฮา เกี่ยวไม้ขดเป็นตัวเลข

งูเหลือม 2 ตัว โผล่ศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธ ฮือฮา เกี่ยวไม้ขดเป็นตัวเลข พ่อค้าประจำศาลบอก งูมาหาทุกปี

(15 มิ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานจากศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ศาลเก่าดั้งเดิมพ่อปู่แม่ย่าตั้งอยู่ห่างจากเกาะคำชะโนดไปทางทิศตะวันออก เดินไปไม่ถึงกิโลเมตร จะเป็นศาลเก่าที่ชาวบ้านนับถือศรัทธามาแต่บรรพบุรุษ  

วันนี้ พ่อค้าปลาที่สะพานบริเวณทางเข้าศาลเก่าเผยว่า มีงูเหลือมขนาดเล็กเลื้อยมาเกาะที่ไม้มุงหลังคาร้านค้า มีตัวสีทองและสีดำ แรกๆ ตัวสีทองมาก่อนและวันนี้ มีงูเหลือมสีดำ เลื้อยมาเกาะที่ไม้เหมือนเดิมเป็นคู่  ตนมีความเชื่อศรัทธาเรื่องพ่อปู่แม่ย่า และงูเหลือมจะมาหาตนทุกปี ถือว่าเป็นเรื่องดี ตนเชื่อว่าพ่อปู่แม่ย่าจะมาให้โชคลาภเหมือนทุกครั้ง งูเหลือมขนาดเล็กมาวันแรกได้เกี่ยวพันไม้คล้ายเลข 8 และเลข 0 มีคนชอบตัวเลขมาเหมาซื้อเลข 80,08 หมด ส่วนวันนี้เลื้อยมาครบสองตัวคู่กันพอดี

สำหรับที่บริเวณศาลเก่าก็ยังมีคนเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภไม่ขาด พอหลังจากไว้พ่อปู่แม่ย่าเสร็จแล้วไม่พลาดใกล้วันหวยออกต้องส่องหาตัวเลขในใจ ส่วนขันน้ำมนต์อยู่ในศาลพ่อปู่แม่ย่า ส่องเห็นเป็นเลข 3-9-2 หลายคนนำไปเสี่ยงโชคหวังพ่อปู่แม่ย่าให้โชคงวดวันที่ 16 มิถุนายน นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ