งามอย่างไทย! CHUANG ASIA เด็กฝึก MVP ใส่ชุดไทยสวยหวานเที่ยววัดอรุณฯ

Home » งามอย่างไทย! CHUANG ASIA เด็กฝึก MVP ใส่ชุดไทยสวยหวานเที่ยววัดอรุณฯ

สวยออร่าเจิดจ้าไปหมดแล้วจ้า เด็กฝึก CHUANG ASIA ผู้ชนะ MVP ในสเตจแบตเทิลแรก แต่งชุดไทยหลากหลายแบบเที่ยววัดอรุณฯ แต่ละคนแต่งออกมาได้สวยหวานงามอย่างไทยสุดๆ

CHUANG ASIA ผู้ชนะ MVP

10 สาวผู้ชนะ MVP จากการแข่งขันแบตเทิลสเตจแรกจากรายการ CHUANG ASIA ได้แต่งชุดไทยสวยงาม เที่ยววัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หนึ่งในแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย นำโดย DUNA (เกาหลี), EMMA (จีน), ILENE (ไทย), JASMINE (ไทย), QIAO YI YU (จีน), R-JING (ไทย), WANG KE (จีน), XUANNING (จีน), YEAN (ไทย), YUAN KE (จีน) แต่ละคนแต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทยเต็มยศ สวยหวานหลากสไตล์กันสุดๆ งานนี้นอกจากเด็กฝึกสาวไทยและต่างชาติจะได้เข้าถึงวัฒนธรรมความเป็นไทย แฟนๆ ยังชื่นชมกับเสน่ห์ความงามของพวกเธอที่สวยแปลกตาในลุคใหม่อีกด้วย

CHUANG ASIA ผู้ชนะ MVP

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) แบบเต็มๆ กันได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 ออกอากาศอีพีใหม่ TV Version ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง และที่สำคัญทุกคะแนนโหวตของคุณจะนำไปสู่การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติวงแรกจาก CHUANG ASIA  (ช่วง เอเชีย) โหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote

CHUANG ASIA ผู้ชนะ MVP

CHUANG ASIA ผู้ชนะ MVP

CHUANG ASIA ผู้ชนะ MVP

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ