งามหน้า รวบ ส.ต.อ. สังกัด ภ.จว.ขอนแก่น ยิงชายเมียนมาคารพ.

Home » งามหน้า รวบ ส.ต.อ. สังกัด ภ.จว.ขอนแก่น ยิงชายเมียนมาคารพ.
งามหน้า รวบ ส.ต.อ. สังกัด ภ.จว.ขอนแก่น ยิงชายเมียนมาคารพ.
ฉาวโฉ่วงการสีกากี

สีกากีฉาวอีกแล้ว! ส.ต.อ. สังกัด ภ.จว.ขอนแก่น แวะซื้อน้ำดื่ม 3 ขวด ก่อนบุกรพ. ยิง นาย Kyaw Swar Aong ชาวเมียนมา ดับคาเตียง

จากเหตุการณ์ นาย Kyaw Swar Aong 29 ปี ชาวประเทศเมียนมา ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด เจ้าหน้าในโรงพยาบาล เร่งนำตัวมายังห้องฉุกเฉิน แต่เสียชีวิต คนร้ายได้อาศัยช่วงชุลมุนเดินหลบหนีไปทางด้านหน้าโรงพยาบาล จนท.ตำรวจเร่งตามหาตัว

สืบเนื่องจากเหตุการณ์วานนี้ แฟนสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวไทยได้ให้สอบปากคำ เบื้องต้นเบื้องต้นทราบว่า นาย Kyaw Swar Aong ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่นเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมาหลังจากมีก้อนเนื้ออยู่ที่บริเวณด้านหลัง โดยได้นอนพักรอการผ่าตัดที่อาคารห้าชั้นห้าจนกระทั่งวันนี้แพทย์ให้ไปรอจุดที่อาคารหกชั้นห้าที่อยู่ติดกันโดยมีแฟนสาวเป็นคนดูแลจนกระทั่งมีคนร้ายเข้ามายิงนาย Kyaw Swar Aong เสียชีวิต

447986498-min
  • หนุ่มชาวเมียนมา บุกยิงอริ ในรพ. ดับคาเตียงคนไข้

ซึ่งทางจนท.ได้ทำการสืบสวน พยาบาล เล่าว่า คนร้ายทำทีเข้ามาเยี่ยมผู้เสียชีวิต จากนั้นได้เดินอ้อมไปด้านหลัง แล้วเปิดประตูอ้อมหลังเข้ามา ก่อนใช้อาวุธปืนยิง จากนั้นได้หลบหนีไปบริเวณด้านหน้าของโรงพยาบาล

ล่าสุด วันนี้ 8 มิถุนายน 2567 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ Nonthawat Wisutthipat  (ปลอดภัยสามห้า ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม) ได้โพรสต์รูป ตัวคนร้ายได้จากกล้องวงจรปิด และระบุข้อความว่า “ฉาวซ้ำซาก!! รวบ “ส.ต.อ.” สังกัด ภ.จว.ขอนแก่น คนร้ายก่อเหตุบุกยิงคนไข้ ระหว่างรอผ่าตัดในโรงพยาบาลขอนแก่น เหตุเกิดคืนวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุแวะซื้อน้ำดื่ม 3 ขวดในร้านสะดวกซื้อ ก่อนไปถามหาชื่อผู้ป่วยใน รพ. แล้วบุกยิงคาเตียง #ดาวแปดแฉก“

445459859-min
  • แก๊งวัยรุ่น เรียกเพื่อน รุมทำร้ายหญิงเจ้าของรถ รปภ.เข้าช่วย เจ็บสาหัส
  • คลอดแล้ว! ‘เล็กเล็ก’ หมาไซถูกน้ำร้อนราด ได้ลูกน้อย 3 ตัว ปลอดภัย แข็งแรง กินเก่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ