งานเข้า สันธนะ เจอ ทนายอนันต์ชัย จ่อฟ้องซ้ำ หลังโดนดูถูกวิชาชีพทนายความ

Home » งานเข้า สันธนะ เจอ ทนายอนันต์ชัย จ่อฟ้องซ้ำ หลังโดนดูถูกวิชาชีพทนายความ
ทนายอนันต์ชัย

ของเก่ายังไม่จบ ของใหม่ต่อแถวเข้ามา สันธนะ โดน ทนายอนันต์ชัย จ่อฟ้องซ้ำ หลังโดนดูถูกวิชาชีพทนายความ ที่ทำมานานถึง 37 ปี

วันที่ (2 เม.ย. 66) ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก จ่อฟ้อง นายสันธนะ ที่กำลังเป็นข้อพิพาทอยู่กับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ แต่งานนี้ บอกเลยของเก่ายังไม่ทันได้เคลียร์ของใหม่ก็ต่อแถวเข้าหานายสันธนะ เพราะทนายอนันต์ชัย เตรียมเดินทางจ่อฟ้องซ้ำ หลังถูกนายสันธนะดูถูกวิชาชีพทนายความที่ตนเองทำงานมาถึง 37 ปี แต่กลับต้องมาหม่นหมองเพราะถูกกล่าวหาว่าเป็น “ทนายมหาโจร”

ทนายอนันต์ชัย-2

โดย ทนายอนันต์ชัย ชี้แจงว่า อย่ามาดูถูกวิชาชีพทนายความของผม! ผมเป็นทนายความมา 37 ปี ใช้เลี้ยงชีพบ้าง ช่วยเหลือคนบ้าง ช่วยเหลือสังคมบ้าง ช่วยเหลืองานพระพุทธศาสนาบ้าง เป็นทนายความให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีชื่อเสียงมากมาย มีชื่อเสียงมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2544 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 22 ปีแล้ว ประชาชนโดยทั่วไปรู้จักดี ต่อสู้กับผู้มีอิทธิพล จนถูกทำร้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด ที่ศาลอาญา เมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ.2551 สื่อมวลชนได้ให้ฉายาว่า “ ทนายกระดูกเหล็ก” และท้ายสุดผมได้เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งและเป็น ”ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม” เพื่อช่วยเหลือ ดูแล บำรุง รักษา พระภิกษุสงฆ์ สามเณร อุบาสิกา อุบาสิกา ในงานพระพุทธศาสนา ป้องปราม กำจัด พุทธบริษัทสี่ ที่จะมาทำลายพระพุทธศาสนา อีกด้วย

  • เลือกตั้ง 2566 ประวิตร พรรคพลังประชารัฐ ปัด ดีเบต ลั่น คำพูด ไม่สำคัญ เท่าการกระทำ
  • กรุงไทย ชี้แจง เก็บค่าธรรมเนียม กดเงินไม่ใช้บัตร ครั้งละ 10 บาท ด้วยเหตุผลนี้
  • หายไปหลายวัน ทนายตั้ม เคลื่อนไหวแล้วถกปม สวนชูวิทย์ จี้ ชัชชาติ เร่งตรวจสอบ

ผมมีผลงานมากมายจนเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาประชาชน พระภิกษุ สามเณร อุบาสิกา อุบาสิกา โดยทั่วไป ผมไม่เคยประพฤติชั่วในวิชาชีพทนายความ ไม่เคยถูกสภาทนายความลงโทษไม่ว่ากรณีใดๆ มีคุณงามความดีมากมาย ได้รับรางวัลแห่งความดีมากมาย ผมจึงไม่ใช่ “ไอ้ทนายฝึกหัด” หรือ “ไอ้ทนายมหาโจร” อย่างที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ กล่าวหา อยากถามนายสันธนะ ว่าคุณมีชื่อเสียงที่ดี และมีคุณงามความดี สร้างประโยชน์อันใดให้ประเทศนี้บ้าง?

ทนายอนันต์ชัย-1
ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส

พรุ่งนี้ วันที่ 3 เมษายน 2566 เวลา 8.30 น. ที่ศาลอาญา(รัชดา) ผมจะไปยื่นฟ้องนายสันธนะ ข้อหาใช้วาจาผรุสวาท ดูหมิ่น เหยียดหยาม วิชาชีพทนายความของผม เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีในวิชาชีพทนายความของผม คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จะเดินทางไปให้กำลังใจด้วย ผมไม่เคยกลัวพวกผู้มีอิทธิพลเลย แล้วเจอกันบนศาลอาญา(รัชดา)

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ