งานเข้า! สภ.อรัญประเทศ เพจดังแฉ ชุดสืบสวน นั่งเล่นดัมมี่ ปาร์ตี้เหล้า

Home » งานเข้า! สภ.อรัญประเทศ เพจดังแฉ ชุดสืบสวน นั่งเล่นดัมมี่ ปาร์ตี้เหล้า
สภ-ปก-min

งานเข้า! สภ.อรัญประเทศ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว แฉ ชุดสืบสวนสอบ นั่งเล่นดัมมี่ ปาร์ตี้เหล้า บน สภ. ระหว่างไปนั่งสอบปากคำ

ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับคดี ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน รุมทำร้ายจนเสียชีวิตที่มีการนำเสนอข่าว เรื่องราว และหลักฐานออกไปนั้น สำหรับคดีนี้ ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ทุกคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัว ลุงเปี๊ยก หรือ นายปัญญา สามีของป้าบัวผัน มาทำแผนรับสาภาพว่าเป็นผู้กระทำ เมื่อในโลกออนไลน์ กลับมีคลิปเสียงหลุดของลุงเปี๊ยก ว่า ก่อนที่มารับสารภาพนั้น มีเจ้าหน้าตำรวจท่านหนึ่งนำถุงดำมาคลุมหัว เพื่อทำการขู่เข็ญให้ลุงสารภาพออกมา

ล่าสุด วันที่ 19 มกราคม 2567 เพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีความเคลื่อนไหว หลังจากที่โลกออนไลน์เริ่มหันมาจับตา พฤติกรรม และการเคลื่อนไหวในตำรวจ ของคดีนี้ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ถ้ามีนักข่าวอยู่ใน สภ.อรัญ ฯ ฝากถามใครเอาโทรศัพท์ที่ผู้หญิงคนนึงไปเค้าไม่รู้ว่าห้ามถ่ายรูปขอคืนก็ไม่ให้คืน…”

  • ยังไม่จบ! เจอวีรกรรมเพิ่ม แก๊งลูกตำรวจ พบมี ข่มขืน – แบล็คเมล อีก 2 ราย
  • ผอ.ข้าวไข่ต้ม เพจดัง เดินหน้าแฉยับ เผย วีรกรรมที่ผ่านมามีอะไรบ้าง
  • หลักฐานเด็ด! แชทชาวบ้าน รู้ ตร.ได้หลักฐาน ‘ป้าบัวผัน’ ถูกอุ้มไปตอนไหน?

และข้อความในรูปภาพนั้น เป็นภาพจากแชทที่ปรากฏข้อความว่า “พูดได้ไหม ไปนั่งสอบปากคำบนห้องสืบชั้น2 ของ สภ.อรัญประเทศ ห้องแรกคือห้องทำงาน ห้องที่ 2 เขาเรียกห้องอะไร รีแลกซ์ หรอ”

พวกชุดสืบสวนสอบสวนถึงได้ นั่งเล่นดัมมี่ ดื่มเหล้าปาร์ตี้ หัวเราะขบข้นพร้อมกับเบ้ มือขวาหรือเรียกว่าขี้ข้าเอ๊ะ
ไม่ใช่สิหรือเรียกว่าหมาตำรวจ ก็ได้ มั่วชั่วกันอยู่ในห้องกระจก อันทึนทึบชั้น2ของ อาคารสืบเห็นเพราะเปิดประตูไปเข้า ห้องน้ำต้องผ่านห้องพวกมันนั่ง รีแลกซ์กันก่อน

แชท-19-1-67-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ