งานเข้า! ชาวเน็ตโพสต์ X แฉวีรกรรม น้องหญิง คลื่นพลังบุญ

Home » งานเข้า! ชาวเน็ตโพสต์ X แฉวีรกรรม น้องหญิง คลื่นพลังบุญ
น้องหญิง-min (1)

รับไม้ต่อ! น้องหญิง คลื่นพลังบุญ โดนชาว X แฉ วีรกรรมสุดแสบ โดนหลอกนับปี ใช้บ้านเป็นสำนัก จนครอบครัวเกือบแตก

วันนี้ 4 มิ.ย. 2567 ได้มีผู้ใช้ X ท่านหนึ่งโพสต์ข้อความ แฉวีรกรรมสุดแสบของ ‘น้องหญิง คลื่นพลังบุญ‘ ได้มีการมาหลอกครอบครัวของแฟน จนเกือบทำให้ครอบครัวแตกแยก ใช้บ้านคนอื่นเป็นสำนัก พาคนแปลกหน้าเข้าออกจนคนในบ้านแพนิค

น้องหญิง-min

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าประมาณว่า ครอบครัวแฟนโดนหลอกเป็นอาม่าวัย 90 ปี ที่ลูกสาว 3 คนและอากงซึ่งเป็นสามีหลงเชื่อลัทธินี้ คนภายในบ้านอยู่ไม่ได้จนต้องย้ายหนี เคยลงคลิปตำส้มตำอยู่แถวบ้านของแฟนด้วย

อาจารย์-min

แต่เมื่อต้นปีได้ย้ายออกไปอยู่แดนธรรมอุดร ไม่ทราบว่าใช้เงินจากไหนหรือว่าเป็นเงินของครอบครัวแม่แฟนหรือเปล่าเพราะไม่สามารถเช็คได้ และพอย้ายออกไปช่วง 2-4 ทุ่มต้องโทรไลน์ทำพิธีทุกวัน หลังออกข่าวก็ได้ย้ายกลับมาอยู่แถวปทุม ไม่ไกลจากบ้านแฟนจนกลัวว่าแม่จะไปเอามาอยู่ด้วยอีก

  • น้องหญิง โดนเบรก! ซื้อเสื้อ หลังเบื้องบนส่งสัญญาณ เลือกได้แค่ตัวเดียว
  • นาซาเตรียมดูงาน! ‘น้องหญิง’ สื่อสาร สัตว์ต่างดาว เจ็บปวดถึงกระดูก
  • ภาค2 มาแล้ว! ‘น้องหญิง คลื่นพลังบุญ’ ออกตามหาช่วยวิญญาณ ผีกองกอย

ชอบไลฟ์สด ทำคลิปรักษา อ้างตัวมาทำพิธีโดยการยิงธนู เท่าที่รู้มีเพียงอดีตเคยเป็นสาวนักธุรกิจ ชื่อ ฮาน่า ก่อนบริษัทจะมีปัญหาโดนฟ้องคดีละเมิดลิขสิทธิ์ เลยเป็นสาเหตุที่อาจจะทำให้เครียดจนป่วย แต่ยังไม่ทราบว่าอาจารย์และผู้ชายอีกคนเป็นใคร

ตอนนี้ทางบ้านก็ยังมีการติดต่ออยู่ทั้งแม่และน้าของแฟน ด้านอากงเคยป่วยเรียกคนพวกนี้มารักษาด้วยวิธีการดังกล่าวก็หายเลยยิ่งทำให้เชื่อและศรัทธามากยิ่งขึ้น และมีอีกหลายเคสที่โดนเหมือนกัน จนเหมือนกลายเป็นขวบนการมิจฉาชีพแต่กลับมีคนเชื่อจริง ๆ

น้องหญิงคลื่นพลังบุญ-min (1)

โดยน้องหญิงและอาจารย์ จะมีการพูดเรื่องการรักษาต่าง ๆ รวมถึงอาการที่มา ยูนิคอร์นสิงบ้าง มีผีปอบติดมากลับเสื้อพละบ้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ