งานเข้า! คดีบุกรุก ครอบครองปรปักษ์ อัยการสั่งฟ้องผู้ต้องหา 3 ข้อหาหนัก

Home » งานเข้า! คดีบุกรุก ครอบครองปรปักษ์ อัยการสั่งฟ้องผู้ต้องหา 3 ข้อหาหนัก

คดีบุกรุก-ครอบครองปรปักษ์

4 ผู้ต้องหางานเข้า คดีบุกรุก ครอบครองปรปักษ์ อัยการสั่งฟ้อง 3 ข้อหา ส่งศาลอาญามีนบุรีทันที เก็บค่าเช่าย้อนหลังรวมกว่า 1.4 ล้าน

เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 6 มี.ค.67 มีรายงานว่า 4 ผู้ต้องหา คดีบุกรุก ครอบครองปรปักษ์ บ้านอากู๋ ซอยรามอินทรา 58 ประกอบด้วย 1.น.ส.ศรีพรรณ (สงวนนามสกุล) 2.นางนิตยา (สงวนนามสกุล) 3.นายพลกฤษณ์ (สงวนนามสกุล) และ 4.น.ส.มาลี (สงวนนามสกุล) เดินทางเข้ารับฟังคำสั่งพนักงานอัยการ พร้อมทนายความ นายสุรศักดิ์ ภู่นาค ที่สำนักงานอัยการมีนบุรี

ตามรายงาน นายอานนท์ จิตตกูล อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 1 เปิดเผยว่า คณะพนักงานอัยการมีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาในความผิดฐาน 1.บุกรุก 2.ทำให้เสียทรัพย์ และ 3.ลักทรัพย์ ตามที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาไว้ จากพิจารณาประกอบพยานหลักฐานแล้วพบว่า “มีมูล” จึงนำตัวส่งฟ้องต่อศาลอาญามีนบุรีในวันนี้ (6 มี.ค. 67) ทันที แต่ทว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตั้งแต่ในชั้นสอบสวน ทั้งยังมีความพยายามจะขอเจรจากับคู่กรณีแต่ยังไม่มีข้อสรุป ทั้งนี้ หากบ้านของคู่กรณีได้รับความเสียหายจากการบุกรุก ก็สามารถร้องขอค่าชดเชยได้

  • “ทักษิณ ” เล็งกลับเชียงใหม่ วางแผนไว้ทำบุญใหญ่ ไหว้บรรพบุรุษ
  • รวมศัพท์ ศึกกะเทย สุขุมวิท 11 กะเทยไทย กู้ศักดิ์ศรีจาก กะเทยปินส์
  • ทำไปได้! รด.ชายสุดแสบ แก้แค้นครูฝึกด้วยวิธีสุดสกปรก ใครเห็นเป็นอี๊ (มีคลิป)

ต่อมา ทนายกุ้ง (ทนายฝั่งบ้านอากู๋) ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้คู่กรณีรวมถึงทนายความ ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับลูกความอย่างเป็นทางการ แม้ที่ผ่านมา ได้แสดงความประสงค์ที่จะเข้ามาเจรจา แต่ในเมื่อคดีถึงชั้นศาลแล้วก็ให้มาพูดคุยกันที่ศาล เบื้องต้น “ลูกความจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 3 แสนบาท และเรียกเก็บค่าเช่าย้อนหลัง 6 ปี คิดเป็นเดือนละ 20,000 บาท รวมแล้วจะอยู่ประมาณ 1,440,000 บาท” ส่วน คดีครอบครองปรปักษ์ ต้องรอนัดหมายอีกครั้งในวันที่ (18 มี.ค. 67) นี้ ทั้งนี้ด้านลูกความยืนยันว่า “หากเปลี่ยนตัวทนายตามข้อตกลงของอากู๋ จะจะเจรจากันง่ายขึ้น”

ทั้งนี้ ทางด้าน นายสุรศักดิ์ (ทนายฝั่งผู้บุกรุก) ให้สัมภาษณ์ว่า ตนรับผิดชอบในคดีอาญาเรื่องการบุกรุกเท่านั้น ส่วนเรื่องการเจรจาก็พูดคุยกับ นายซัน และน.ส.อาย คู่กรณีได้มีคุยไปบ้างแล้ว ลูกความตนก็ยอมรับผิดในส่วนที่ผิด และขอเวลาแก้ไข เนื่องจากไม่อยากให้เหตุบานปลายไปมากกว่านี้ หลังมีผู้เสียชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ