งานเข้าคุณแม่! โดน ชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษา จัดให้ 1 คดีหมิ่นประมาท

Home » งานเข้าคุณแม่! โดน ชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษา จัดให้ 1 คดีหมิ่นประมาท
คุณแม่ -ปก-min

งานเข้าคุณแม่! โดน ชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษา จัดให้ 1 คดี หลังคุณแม่แถลงข่าวต่อสื่อ
ในความผิดฐานหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา

วันที่ 23 ม.ค.2567 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมายเป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่แตงโม เป็นจำเลย ในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

โดยคุณแม่ภนิดา หรือ คุณแม่แตงโม พร้อมกับ ทนายเดชา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาตามวาระขึ้นศาล 23-25 มกราคม เป็นการนัดสืบพนายโจทก์ จำนวน 15 ปาก เกี่ยวกับเหตุการณ์การตกเรือของน้องแตงโม ส่วนพยานหลักฐานก็ไม่ต้องเตรียมอะไรแล้ว เพียงแต่มาลื้อฟื้นเหตุการณ์ ประเด็นในคำฟ้อง พนักงานอัยการฟ้องว่า จำเลยทั้ง 4 คุณแซนเป็นจำเลยที่ 1 ชักชวนกันไปดื่มแอลกลอฮอล์กันในเรือ คนขับมีใบอนุญาต ไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์ หลังจากนั้นก็ปล่อยปะละเลย เป็นเหตุให้แตงโม ถึงแก่ความตาย

ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าจะไม่เอาเรื่องคุณแม่

แม่ภนิดา กล่าวว่า เขาบอกเขายังเคารพเราอยู่ แต่เขาก็ฟ้องมา 1 คดี ตอนนี้ยังไม่ร้สึกอะไร เฉยๆ เราไม่ได้มีความผิดอะไรจะมาฟ้องหมิ่นประมาท เขาและมีไปฟ้องจำเลย แต่คุณแม่ไม่ได้มีหมิ่นอะไรกับเขานะ แม่ก็พร้อมสู้อยู่แล้ว เขาชอบสร้างเรื่อง ฝันละเมอ เขียนยาวเยียดแล้วมาให้เราเซ็น สังเกตไหมเขาชอบเรียกเงินฟ้อง หลักร้อยล้าน เริ่มก็สองร้อยล้าน 179ล้าน สุดท้าย 3 ร้อยล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ