งานนี้แพแตก! วงในเผย "3 ดาวเด่น" เตรียมชิ่ง ลิเวอร์พูล พร้อม "คล็อปป์"

Home » งานนี้แพแตก! วงในเผย "3 ดาวเด่น" เตรียมชิ่ง ลิเวอร์พูล พร้อม "คล็อปป์"

สื่ออังกฤษปูดข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมต้องผ่าตัดกำลังทัพอีกครั้งอย่างเลี่ยงไม่ได้ เมื่อนอกจากต้องขึ้นยุคใหม่ภายใต้กุนซือใหม่ที่จะเข้ามาแทน เยอร์เกน คล็อปป์ แล้ว ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ต่างก็พร้อมแตกกระจาย ไปหาความท้าทายใหม่กับที่อื่นพร้อมๆกันด้วย

คล็อปป์ ยืนยันไว้แล้วว่าจะสละเก้าอี้ ลิเวอร์พูล หลังอู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2015 และจะไปพร้อมกับบรรดาผู้ช่วยรอบๆตัวแบบยกกระบิด้วย

ล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ เล่นข่าวว่า คล็อปป์ และบรรดาผู้ช่วยของเขา จะไม่ใช่คนกลุ่มเดียวที่ก้าวเท้าออกจากรั้วแอนฟิลด์ในซัมเมอร์หน้า

ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ต่างก็พร้อมแตกกระสานซ่านเซ็นออกไปอยู่ที่อื่น เมื่อต่างก็ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล มาพักใหญ่พอๆ กับเจ้านายชาวเยอรมัน

ฟาน ไดค์ ยังเอ่ยปริศนาธรรมไว้ก่อนนี้ด้วยว่า ตัวเขาในวัยใกล้จะ 33 ปี ไม่แน่ใจนักว่าจะยังสำคัญกับ ลิเวอร์พูล อยู่ไหม เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ

“มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ไม่ได้เป็นเรื่องของผม เราไม่ได้คุยกันเรื่องสัญญาเลยด้วยซ้ำ โฟกัสของผมอยู่ที่งานในสนามเท่านั้น ว่าจะทำให้ปีนี้เป็นปีที่แสนพิเศษ” กัปตันทีมหงส์แดงกล่าว

สำหรับ ซาลาห์ ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของโปรลีก ซาอุฯ ที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงไปประดับลีก

ส่วนในราย อลิสซอน แม้ยังฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยม แต่ก็เริ่มมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในระยะหลัง จนซีซันนี้ได้เล่นแค่ 24 เกมเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ