งานทาสีบ้าน แบบเนียนๆ ที่แกะจากแบบทุดมุมมอง ตามคอนเซ็ปต์ แต่แบบนี้เกินไปป่าว

Home » งานทาสีบ้าน แบบเนียนๆ ที่แกะจากแบบทุดมุมมอง ตามคอนเซ็ปต์ แต่แบบนี้เกินไปป่าว
งานทาสีบ้าน

กลายเป็นภาพไวรัลว่อนเน็ต งานทาสีบ้าน แบบเนียนๆ ที่ช่างทาสีแกะจากแบบเรียก 1 ต่อ 1 เป๊ะทุกมุมมอง แต่แบบนี้เจ้าของบ้านอาจมีงง ช่างทำแบบนี้เกินไปไหม?

อย่างที่ตกเป็นข่าว หลายคนคงรู้กันดีการที่จะเลือกช่างสักกลุ่มหนึ่งเพื่อมาสร้างบ้านตามแบบฉบับที่เราอยากได้นั้น นอกจากจะต้องเลือกช่างที่ไว้ใจได้ ไม่เทงานเรากลางทางแล้ว เรายังต้องเลือกช่างที่สามารถทำงานให้ตรงตามโจทย์ที่เราต้องการให้ได้อีกด้วย เพื่อให้บ้านที่ได้ออกมาถูกใจต่อผู้อยู่อาศัย

  • ส่องด่วน! เลขนำโชค ห้องพัก บุ๋ม ปนัดดา จับตางวดนี้ 1 12 65
  • โหดมาก! เปิดสาเหตุการตาย ปม สาวสองลอยอืด ติดใต้ถุนบ้านริมคลองปทุมฯ
  • จำแทบไม่ได้! หนุ่ม กรรชัย จิกวิกเข้ารายการโหนกระแส คุณผู้ชมกลั้นขำไม่ไหวแล้ว

อย่างในกรณีนี้ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก ชิปหายการช่าง โพสต์รูปภาพบ้านใหม่ที่กำลังสร้าง พร้อมกับทีมช่างทาสีที่กำลังทำงานอย่างขยันในการทาสีบ้านหลังนี้ให้ออกมาตรงตามแบบที่มีการวางไว้ โดยเพจระบุข้อความไว้ว่า “งานสีแบบเนียนๆทักหาทีมงานลุงได้ จัดให้ตามแบบทุกอย่าง เหมือนยันเงา ปัดโท้ววว”

1-8

จากภาพ หลายคนอาจมองว่า เรื่องดังกล่าวก็ดูปกติดี ไม่น่าเป็นกระแสไวรัลได้ แต่หากมองดีๆแล้วจะพบว่า สุดยอดช่างทาสีฝีมือทองเหล่านี้ ได้แกะแบบจากรูปภาพที่เรียกได้ว่าตรงทุกระเบียบนิ้ว แม้ในภาพจะมีเงาจากแสงอาทิตย์ทำมุมเป็นเงาบนตัวบ้าน ช่างก็ยังอุส่าทาสีเป็นเงาตามแบบในภาพเหมือน

งานนี้ ชาวเน็ตแห่เข้าคอมเมนต์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากว่า ใครมีเบอร์ช่างมั่ง อยากโอนเงินไปให้เพิ่ม ชอบมาก, กำกลายเปนทูโทนไปแร้ว, แต่คือแกฝีมือดีด้วยนะ, ตามแบบ ให้ผ่านครับ

2-8
3-4

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ