งงมาก! "โวโรนิน" เผยเหตุดับกับหงส์เพราะฟัง "เจอร์ราร์ด, คาร์ราเกอร์" ไม่รู้เรื่อง

Home » งงมาก! "โวโรนิน" เผยเหตุดับกับหงส์เพราะฟัง "เจอร์ราร์ด, คาร์ราเกอร์" ไม่รู้เรื่อง

อังเดร โวโรนิน ออกมาเปิดเผยว่า หนึ่งในสาเหตุที่เขาไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับลิเวอร์พูล เนื่องจากไม่สามารถสื่อสารกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

อดีตกองหน้าทีมชาติยูเครนย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2007 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้ จนทำให้ต้องย้ายกลับไปยังเยอรมนีด้วยสัญญายืมตัวในปีต่อมา

โวโรนิน กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เขาทำได้ไม่ดีนักกับทีมหงส์แดง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นนักเตะท้องถิ่นอย่าง เจอร์ราร์ด และ คาร์ราเกอร์ ไม่รู้เรื่อง ซึ่งทั้งคู่ใช้ภาษาอังกฤษสำเนียงที่เขาฟังไม่ออก

“พวกเขาใช้สำเนียงสเกาเซอร์ ผมแทบไม่เข้าใจในสิ่งที่พวกเขาพูดเลย ภาษาอังกฤษของผมก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ตอนที่ เจอร์ราร์ด และ คาร์ราเกอร์ คุยกัน ผมต้องขอร้องให้เขาแปลอังกฤษเป็นอังกฤษอีกที”

“เมืองลิเวอร์พูลไม่ค่อยเหมาะกับผมเท่าไหร่ แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย อย่างเช่นวง เดอะ บีตเทิลส์ ซึ่งคุณพ่อของผมท่านชอบวงนี้มาก ตอนที่ผมบอกท่านว่าผมได้เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล ท่านร้องไห้เลยนะ”

“ผมไม่สามารถรับมือกับสภาพอากาศและจังหวะของเกมที่ไม่มีการพักเบรกหนีหนาวเหมือนลีกอื่นๆได้ ผมต้องเดินทางและลงสนาม ซึ่งมันทำให้เหนื่อยมาก” โวโรนิน กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ