งงมาก บุ๋ม ปนัดดา เจอเตือนมีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดา มองความเป็นแม่ยังไง

Home » งงมาก บุ๋ม ปนัดดา เจอเตือนมีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดา มองความเป็นแม่ยังไง


งงมาก บุ๋ม ปนัดดา เจอเตือนมีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดา มองความเป็นแม่ยังไง

ไม่ต้องดราม่า มาบอกแค่นี้แหละ งงมาก บุ๋ม ปนัดดา เจอเตือนมีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดา มองความเป็นแม่ยังไง

หลังให้กำเนิดลูกชาย น้องอเล็กซ์ ด้าน แม่บุ๋ม ปนัดดา มักลงภาพน่าเอ็นดูน้องอเล็กซ์ให้แฟนๆ ได้ร่วมเอ็นดูส่องความน่ารักกันอยู่ตลอดๆ ช่วงนี้ แต่ล่าสุด แม่บุ๋ม โพสต์งงหลังเจอคนหาว่ารักลูกไม่เท่ากันไปอีก เจ้าตัวเลยขอโพสต์ถึงเรื่องนี้ชัดๆพร้อมฟาดเบาๆกับคนที่มองความเป็นแม่แบบนี้ว่า

งงในงง!! ทำไมชอบมีคนมาเตือน มีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดานะ!!! คือนี่งงมากว่าเค้ามองความเป็นแม่ของบุ๋มยังไง? คิดว่าจะไม่ใส่ใจเพราะเห่อคนใหม่? คิดว่าเราเป็นแม่ที่บริหารจัดการไม่เป็น? คิดว่าเป็นแม่ที่คิดไม่ได้? หรือแค่สักแต่ว่าจะพูดเหมือนจะหวังดีแต่เค้าไม่คิดว่าเราจะรู้สึกแย่แค่ไหน?

ไม่ได้มั่นใจตัวเองมากเกินจนไม่ฟังใครนะคะ แต่บุ๋มเชื่อว่าบุ๋มรักลูกๆทุกคนมาก รวมถึงลูกบุญธรรมทั้ง 9 คน จนไม่คิดจะปล่อยมือและไม่รักไม่สนใจแน่นอน บุ๋มเชื่อว่า เวลาและรอยยิ้มของลูกๆคือเครื่องพิสูจน์ว่า แม่คนนี้รักลูกมากแค่ไหน?!? และเหนือสิ่งอื่นใด ที่แม่ทำแม่สู้ทุกอย่างในทุกวันนี้เพื่อเป็น แม่ที่ลูกๆภูมิใจ! #ไม่ต้องดราม่า มาบอกแค่นี้แหละ แยกย้ายจ้า

ด้านไอจี คุณย่านางงามจักรวาล ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า คุณบุ๋มสวยมาก งามใจงามกาย รวมทั้งแฟนๆแห่ให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ อย่าไปสนใจใครว่าค่ะ คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะรู้ว่าแม่ไม่มีวันลืมลูกค่ะ , คนทุกวันนี้ก็แปลก ชอบคิดแทนคนอื่นตลอดเลย ห่วงโน้นห่วงนี้แทนเขาไปหมด , น้องบุ๋มมีความเป็นแม่ที่ใจเกินล้านด้วยซ้ำไป คนที่พูดและคิด เค้าดูคนแค่เปลือกนอกดูด้วยหัวใจที่หยาบและฉาบฉวบ ขอเป็นกำลังใจให้แม่บุ๋มก้าวเดินต่อไปด้วยความมั่นคงทั้งกายและใจนะคะ #ชื่นชมในทุกการการทำของแม่บุ๋ม #ผู้หญิงคนนี้ที่สุดแล้วของความเป็นแม่และทุกอย่าง เป็นต้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ