งกเกินไปมั้ย? สาวโอด ซื้อแซนวิช 39 บาท เปิดดูข้างใน แทบไม่เห็นไส้

Home » งกเกินไปมั้ย? สาวโอด ซื้อแซนวิช 39 บาท เปิดดูข้างใน แทบไม่เห็นไส้

วิญญาณผัก

สาวโวยแรง ซื้อแซนวิช ร้านหน้าปากซอย ราคา 39 บาท ไส้แฮมชีส และ ผักโขม เปิดดูด้านในถึงกับพูดไม่ออก แทบไม่มีไส้อยู่เลย ทั้ง 2 อัน

เจอแบบนี้จะอิ่มกี่โมง คุณพี่ก็งกน่าเกลียดเกิน ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปผ่านเฟซบุ๊กเพจ พวกเราคือผู้บริโภค ว่าน่าเกลียดเกินอันนี้ แซนวิสอบร้อน แฮมชีส และ ผักโขม แบบใด แบบวิญญาณ เหรอ งงมาก คือ เข้าใจได้นะ มันไม่ตรงปกหน้าซองหรอก แต่อันนี้ เกินเบอร์ไปมาก 39 บาท

ซึ่งเธอนั้นได้ซื้อแซนวิชไส้แฮมชีส และ ไส้ผักโขม มาในราคา 39 บาท แต่เมื่อได้มา และเปิดดูไส้ด้านในกลับต้องหัวร้อนโมโห เพราะร้านใส่มาให้แทบจะไม่มีไส้ให้เห็นเลย มันน้อยจนน่าเกลียดเกินไปมาก ๆ ไม่เหมาะสมกับราคาที่เธอซื้อมาเลยแม้แต่น้อย โดยเธอได้ลงรูปไว้ดังนี้

แซนวิชฃ
แซนวิช3
  • หัวจะปวด! หนุ่ม แกะขนมกินกลางร้าน พนง. แจ้งให้ไปจ่ายเงิน ตีมึนไม่สนใจ
  • พ่อพาลูกสาวไป คลินิก หมอจ่าย ยาหมดอายุ ให้กิน กลับไปถาม ยัน กินได้
  • ลูกค้าโอด พ่อค้า-แม่ค้า ขายอาหารเจแพง 80 บาท ได้แค่ผักกับทอดมัน

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับประเด็นนี้กันอย่างมากมายอาทิเช่น “ใส่เหมือนผักโขมโลละ 4000”, “แว๊บแรกนึกว่า ขนมมขึ้นรา”, “ผักติดฟันยังมากกว่านี้เลยครับ”, “ถ้าอยากได้เยอะๆก็ไปซื้อแบบเดี่ยวครับอันธรรมดาราคา 35 บาท ถ้าทริปเปิลชีสผักโขมก็อันล่ะ37บาท ส่วนอันที่คุณซื้อมันแบบแพ็คคู่ได้2ชิ้นแค่39บาทเอาอะไรมากหรอถามจริง ราคาเดี่ยวเค้ายัง35บาทเลยผักโขมอะส่วนอันแฮมแบบเดี่ยวก็29บาทเลยไหม” และ “น้อยมากกกก อบเสร็จเราหิ้วถุงคือเบาหวิว เบาหว่าแฮมชีสคู่เดียวอีก5555555” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ