ค้นพบ! กล่องดำ และเครื่องบันทึกเสียง ในห้องนักบินจาก เครื่องบินตกที่เนปาล

Home » ค้นพบ! กล่องดำ และเครื่องบันทึกเสียง ในห้องนักบินจาก เครื่องบินตกที่เนปาล
8กล่องดำ

รายงานข้อมูลล่าสุด ค้นพบ! กล่องดำและเครื่องบันทึกเสียง ในห้องนักบิน จากเครื่องบินตกที่เนปาล ผู้เสียชีวิตแล้ว 69 คน สูญหาย 3 คน

จากกรณีที่เครื่องบินโดยสารของสายการบินเยติ แอร์ไลน์ เที่ยวบินกาฐมาณฑุ-โพคารา ประสบเหตุตกใกล้สนามบินเมืองโพคารา เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในเนปาล โดยตำแหน่งที่เครื่องบินตกลงมานั้นอยู่ระหว่างสนามบินเก่าและสนามบินใหม่ของเมืองโปขรา ล่าสุดอัปเดตผู้เสียชีวิตเป็น 68 ราย และสูญหาย 4 ราย

  • เปิดคลิป นาทีสุดท้ายผู้โดยสารยังยิ้ม ก่อนเครื่องบินตกในเนปาล ไฟลุกท่วม
  • วินาทีสุดท้าย เครื่องบินตกในเนปาล กระแทกพื้นไฟลุกท่วม กลายเป็นโศกนาฏกรรม
  • พบแล้ว! พบซากเครื่องบินเนปาล หลังหายจากเรดาร์ ขณะเทคออฟได้ 20 นาที พร้อมผู้โดยสาร 22 ราย

ขณะเดียวกัน สื่อต่างประเทศได้มีการออกมาเปิดเผยคลิปในบริเวณจุดเกิดเหตุเครื่องบินตก ขณะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยพยายามช่วยควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้เครื่องบินซึ่งเกิดไฟไหม้หลังตกกระแทกพื้นอย่างรุนแรง 

Screenshot 9

พบกล่องดำ เครื่องบินตกเนปาล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 สื่อต่างประเทศรายงานว่า พบกล่องดำ และ เครื่องบันทึกเสียง ในห้องนักบินจากเครื่องบินตก ในประเทศเนปาล เจ้าหน้าที่สนามบินกาฐมาณฑุกล่าวว่ากล่องดำ “อยู่ในสภาพดีในขณะนี้ ซึ่งพวกเขาดู
จากภายนอก” ข้อมูลในเครื่องบันทึกอาจช่วยให้ผู้สืบสวนระบุได้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินตก

รูปภาพ

เนปาลได้ประกาศให้วันจันทร์เป็นวันแห่งการไว้อาลัย และได้จัดตั้งคณะกรรมาธิการสอบสวนภัยพิบัติดังกล่าว และเสนอแนะมาตรการเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ดังกล่าวในอนาคต

เครื่องบินลำดังกล่าวซึ่งมีเที่ยวบินตามกำหนดเวลาจากกรุงกาฐมาณฑุ เมืองหลวงของเนปาล ไปยังเมืองโปขระ ซึ่งเป็นประตูสู่เทือกเขาอันนะปุรณะอันงดงาม บรรทุกชาวเนปาล 57 คน อินเดีย 5 คน รัสเซีย 4 คน เกาหลีใต้ 2 คน และชาวอาร์เจนตินา ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และฝรั่งเศส อย่างละ 1 คน .

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ