คู่รักเจอ จม.บรรจุขวดลอยทะเล หวังดีเปิดอ่านกลายเป็นหลอน รีบม้วนคืนแทบไม่ทัน

Home » คู่รักเจอ จม.บรรจุขวดลอยทะเล หวังดีเปิดอ่านกลายเป็นหลอน รีบม้วนคืนแทบไม่ทัน

เจอขวดใส่กระดาษปริศนาลอยทะเล คู่รักคิดว่าจดหมายรักถึงใครบางคน เปิดอ่านกลายเป็นทั้งหลอน ทั้งรู้สึกผิด รีบม้วนคืนแทบไม่ทัน

คู่รักที่ออกเดินทางไปทั่วออสเตรเลีย บังเอิญพบขวดใบหนึ่งลอยมาเกยอยู่บนชายหาด พร้อมกับกระดาษโน้ตที่บรรจุอยู่ภายใน ทั้งคู่สันนิษฐานว่าเป็นจดหมายรัก แต่เมื่อเปิดอ่านกลับพบข้อความสุดช็อก กลายเป็นขี้เถ้าของใครบางคน…

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ริมชายหาดทางตอนเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ “คริสตัล” และ “ริก” พบขวดปริศนาที่บรรจุกระดาษโน๊ตไว้ภายใน ขณะที่ริกเปิดฝาขวดเพื่อตรวจสอบ และกำลังสะบัดสิ่งที่เขา “คิดว่าเป็นทราย” ในขวดออกมา เขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อได้อ่านข้อความที่แนบมาในกระดาษ ในตอนนั้นเขารู้ทันทีว่าได้ทำพลาดไป ถึงกับอุทานออกมาด้วยความตกใจว่า “โอ้ ไม่นะ!”

โดยข้อความในกระดาษเขียนระบุไว้ว่า “นี่คือขี้เถ้าของเจฟฟรีย์ หากพบขวดใบนี้ โปรดโยนขวดลงในกระแสน้ำ เพื่อที่ผมจะได้เดินทางต่อไปได้”

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง TikTok เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นเพียงสั้นๆ ว่า “ขอโทษนะเจฟฟ์” และกลายเป็นไวรัลที่มีผู้รับชมหลายล้านวิว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย เช่น “โอ้พระเจ้า นั่นพ่อฉันเอง” , “ยินดีต้อนรับสู่ออสเตรเลีย” , “นั่นคือจุดสิ้นสุดของการเดินทางของเจฟฟ์”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ