คู่รักสไปเดอร์แมน ทอม – เซนดายา โดนแฉ จีบกันไม่สนคำเตือน

Home » คู่รักสไปเดอร์แมน ทอม – เซนดายา โดนแฉ จีบกันไม่สนคำเตือน



คู่รักสไปเดอร์แมน ทอม ฮอลแลนด์ – เซนดายา โดนแฉ จีบกันไม่สนคำเตือน

ผู้อำนวยการสร้างหนังไอ้แมงมุม เปิดใจเคยเตือน คู่รักสไปเดอร์แมนว่าอย่าจีบกันมาแล้วถึงสองคู่ แต่ไม่ได้ผลสักคู่ คงเป็นเรื่องซับซ้อน เลยไม่มีใครใส่ใจฟัง

ในขณะที่แฟนๆ ต่างปลื้มปริ่มกับคู่รักอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์/สไปเดอร์แมน และ เซนดายา ที่รับบท เอ็มเจ ในหนังไอ้แมงมุม 3 ภาค รวมทั้งภาคล่าสุด Spider-Man: No Way Home แต่ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อย่าง เอมี ปาสคาล ก็สารภาพว่าเธอเคยออกโรงตักเตือนทั้งคู่ว่าอย่าออกเดทกัน

คู่รักสไปเดอร์แมน

ทอม-เซนดายา ในงานเปิดตัว Spider-Man: No Way Home

โดยในการให้สัมภาษณ์กับนิวยอร์กไทม์ส พร้อมกันกับ เควิน ไฟกี อีกหนึ่งผู้อำนวยการสร้างหนัง Spider-Man: No Way Home และบิ๊กบอสค่ายมาร์เวล

ปาสคาล เล่าว่าเธอพยายามบอกทั้งคู่ไม่ให้จีบกัน ซึ่งมันก็เป็นคำแนะนำเดียวกันกับที่เธอได้ให้และแน่นอนว่ามันไม่ได้ผลกับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และ เอ็มมา สโตน อดีตคู่รักสไปเดอร์แมนมาแล้ว

นอกจากนี้ โทบี้ แมไกวร์ กับ คริสเตน ดันสต์ ที่เคยเล่นด้วยกันในหนังสไปเดอร์แมน ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันด้วย

ปาสคาล บอสหญิงจากค่ายโซนี่ มองว่ามันจะเป็นการดีกว่าถ้านักแสดงแยกแยะระหว่างเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

คู่รักสไปเดอร์แมน

“ฉันจับทอมและเซนดายาแยกออกจากกัน ในตอนที่เราคัดเลือกพวกเขามาครั้งแรก และก็บอกให้พวกเขาฟังว่า อย่านะ อย่าทำ ก็แค่อย่าทำ พยายามอย่าทำ ซึ่งฉันเองเคยให้คำแนะนำเดียวกันนี้กับแอนดรูว์และเอ็มมามาก่อน มันอาจเป็นเรื่องซับซ้อนก็ได้มั้ง และพวกเขาก็ไม่ใส่ใจคำแนะนำของฉัน”

สำหรับการ์ฟิลด์และสโตน คบหากันในช่วงปี 2010-2015 ส่วนเซนดายากับฮอลแลนด์นั้นยังไม่แน่ใจว่าพวกเขาคบหากันมานานเท่าไร

ทั้งคู่ถูกถ่ายภาพขณะจูบกันไว้ได้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และต่อมาหนุ่มฮอลแลนด์ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารGQว่า

“หนึ่งในข้อเสียของความเป็นคนมีชื่อเสียง คือความเป็นส่วนตัวของเรามันไม่ใช่สิ่งที่เราควบคุมได้อีกต่อไป และโมเมนต์ที่คุณคิดว่าเป็นช่วงเวลาระหว่างคนสองคนที่รักกันมากมันคือโมเมนต์ที่ถูกแชร์กับคนทั้งโลก ผมยืนกรานเสมอที่จะรักษาชีวิตส่วนตัวให้เป็นส่วนตัว เพราะผมแชร์ด้านอื่นของชีวิตกับโลกไปเยอะแล้ว เรารู้สึกเหมือนกับถูกขโมยความเป็นส่วนตัว”

คู่รักสไปเดอร์แมน

สำหรับหนัง Spider-Man: No Way Home ที่เข้าฉายไปแล้วที่สหรัฐ เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เปิดตัวไปชนิดถล่มทลาย

ทุบสถิติรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลของ ภาพยนตร์ โซนี่ พิคเจอร์ส ที่ 121 ล้านดอลลาร์

รายได้เปิดตัววันแรกในวันศุกร์เพียงแค่วันเดียวของ Spider-Man: No Way Home แซงหน้ารายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์ 3 วันแรกของ Spider-Man: Far From Home ที่เก็บไป 92 ล้านดอลลาร์ และ Spider-Man: Homecoming ที่เปิดตัว 3 วันแรกไป 117 ล้านดอลลาร์

ส่วนรายได้ 3 วันแรกของ Spider-Man: No Way Home เฉพาะที่แถบอเมริกาเหนือ กวาดไปได้มากถึง 253 ล้านดอลลาร์ มากกว่าที่เหล่ากูรูสายหนังคาดการณ์กันเอาไว้ ขณะที่รายได้จากการฉายในต่างประเทศอยู่ที่ 334.2 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้รายได้รวมทั่วโลกตอนนี้อยู่ที่ 587.2 ล้านดอลลาร์

ที่ไทย Spider-Man: No Way Home จะเข้าฉายให้ชม 23 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา : yahoo!entertainment

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ