คุม 5 ชายต้องสงสัยสอบ ปม นิติกรสาวสวย ถูกฆ่าคาห้องพัก

Home » คุม 5 ชายต้องสงสัยสอบ ปม นิติกรสาวสวย ถูกฆ่าคาห้องพัก

นิติกรสาวสวย ถูกฆ่าคาห้องพัก

นิติกรสาวสวย ถูกฆ่าคาห้องพัก – กรณีพบศพ น.ส.อรอุมา สกุณา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/662 หมู่ 21 ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี นิติกรประจำศาลจังหวัดเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ในสภาพคล้ายผูกคอกับเก้าอี้เสียชีวิตปริศนา ภายในบ้านเช่าเลขที่ 283/21 หมู่ 5 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยสันนิษฐานจะเป็นการฆาตกรรม ต่อมา

พนักงานสวนได้สอบปากคำพยาน และผู้เกี่ยวข้องไปแล้วกว่า 10 ปาก นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังได้เชิญบุคคลใกล้ชิดกับผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ชาย อย่างน้อย 5 ราย มาสอบปากคำ พร้อมทั้งเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง โดยพบ 1 ใน 5 ผู้ต้องสงสัยมีพิรุธต่อมาหลัง พล.ต.อ.สุชาติ ได้ใช้เวลาสอบเครียดผู้ต้องสงสัยรายนี้ ทราบชื่อว่า นายวันชัย ขอสงวนนามสกุล นานร่วม 5 ชั่วโมง ในที่สุดนายวันชัย

ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้ว โดยอ้างว่าได้คบหากับผู้ตาย แต่มาระยะหลังผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างและบอกเลิก แถมไม่ยอมรับโทรศัพท์ ทำให้ตนรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก จึงได้ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์จากพื้นที่ อ.เมือง ไปยังบ้านเช่าของผู้ตายที่ อ.เวียงสระ เมื่อไปถึงได้พยายามเคาะประตูห้องอยู่นานแต่ผู้ตายไม่ยอมเปิด จึงได้พยายามถอดกระจกบานเกล็ดเพื่องัดประตูห้องแต่ไม่สำเร็จหลังจากนั้นจึงใช้วิธีเคาะประตูห้องพักไปเรื่อยๆ



จนในที่สุดผู้ตายยอมมาเปิดประตู ตนจึงตรงเข้าไปใช้มือล๊อกคอผู้ตายทันที ซึ่งผู้ตายพยายามดิ้นรนเพื่อต่อสู้ ทำให้ตามร่างกายมีรอยขีดข่วนจากเล็บของผู้ตาย ซึ่งตนได้ใช้เวลาล็อกคอผู้ตายอยู่นานเกือบ 5 นาทีจนสังเกตเห็นว่าผู้ตายแน่นิ่งไป จึงตรวจสอบว่าผู้ตายไม่มีลมหายใจแล้ว ตนจึงตัดสินใจใช้ผ้าขนหนูผูกที่คอของผู้ตายกับเก้าอี้ เพื่ออำพรางว่าผู้ตายได้ผูกคอฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นจึงได้ออกจากบ้านเช่าของผู้ตาย

ขี่รถจักรยานยนต์กลับมายังบ้านพักในพื้นที่ อ.เมือง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตามตัวมาสอบสวนดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังรอผลการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐานสำคัญในการขออนุญาตศาลออกหมายจับต่อไป


ทำแผน ลูกชายอดีตนายก อบต. หึงโหด ยิงแฟนใหม่ของภรรยาเก่าดับ ข้างคูหาเลือกตั้ง

หนุ่มหึงโหด จับได้กิ๊กสาวแอบปันใจให้ชายอื่นใช้ กรรไกรแทงสาวดับ

เปิดปากสารภาพ ส.ต.อ. หึงโหด เผานั่งยางแฟน – เพื่อนตำรวจแฉพกระเบิดตลอดเวลา

ขอบคุณข้อมูลจาก ฮันเตอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ