คุมมือฆ่า ‘น้องครีม’ ชี้จุดทำแผน อึ้ง! เอาน้ำยาล้างห้องน้ำ ราดหน้าอำพราง

Home » คุมมือฆ่า ‘น้องครีม’ ชี้จุดทำแผน อึ้ง! เอาน้ำยาล้างห้องน้ำ ราดหน้าอำพราง

ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำราดหน้าศพ -ปก-min

ทำแผนวุ่น! คุมมือฆ่าน้องครีม ชี้จุดทำแผน เอาร่างน้องครีมมาทิ้ง ก่อนเอาน้ำยาห้องน้ำราดใบหน้า หวังอำพรางศพ ด้านแม่ตะโกนถาม “ฆ่าลูกกูทำไม”

วันที่ 10 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาย้อย สามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ พิมมาศ ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า น.ส.เบญจรัตน์ เชยจันทร์ หรือน้องครีมอายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย และนำศพมาทิ้งในป่าหญ้าริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยจับได้ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และนำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

น้องครีม-2-min-1
จับมือฆ่าน้องครีม-10-min

จากการสอบสวน นายอนุวัฒน์ พิมมาศ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ตนรู้จักกับน้องครีม ผู้เสียชีวิตใน App หาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องครีม ผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้น้องครีม ผู้เสียชีวิต เดินทางมารับตน เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพ

จับมือฆ่าน้องครีม-6-min

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขตอำเภอสามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ฯ ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ฯ โดยน้องครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่า อยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ฯ ทำให้นายอนุวัฒน์ฯ เกิดโมโห เลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อยๆนำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ฯ ได้ในพื้นที่ตำบลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องครีมจริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห ทั้งนี้มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ฯ ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจ ออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

จับมือฆ่าน้องครีม-8-min
  • สาวกเชื่อมจิต ลั่น จดทุกรายชื่อ ที่ด่าน้องไนซ์ หน้าสน.ทองหล่อ!?
  • ‘อาจารย์-น้องหญิง’ ยิ่งกว่าหมอปลา บุกช่วยวิญญาณเด็ก สิงตุ๊กตา!
  • เหลืออด! เพื่อนบ้านเสียงดัง อยู่บ้านไม่เคยสงบสุข จนอยากปล่อยให้โดนยึด

น.ส.พรรพรรณ นาสมสี แม่ของน้องครีม เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักกับนายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าน้องครีม เล่น App หาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้น้องครีมเคยมาปรึกษาแม่ เรื่องเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของน้องครีม กระทั่งมาเกิดเหตุสลด

น.ส.พรรพรรณ กล่าวต่อไปว่า ตนคิดว่านายอนุวัฒน์ตั้งใจที่จะให้น้องครีมเสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือหรือพาเข้าไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด “อยากจะให้นายอนุวัฒน์ฯ ตายตกตามกันไป” น.ส พรพรรณ กล่าว

จับมือฆ่าน้องครีม-7-min

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 2567 พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาย้อย และตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัว นายอนุวัฒน์ พิมมาศ ผู้ต้องหา ฆ่าน้องครีม ลงไปขึ้นรถตู้เพื่อไปจุดเกิดเหตุทิ้งศพ บริเวณ ริมถนนเพชรเกษม (ขาล่องใต้) กิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี โดยในขณะนั้น น.ส.พรรพรรณ นาสมสี แม่ของน้องครีม ได้ตะโกน ต่อว่าผู้ต้องหา ฆ่าลูกกูทำไม เกิดความชุลมุนขึ้นเล็กน้อย

จากนั้นได้นำตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้จำลองสถานการณ์ ในการขับรถกระบะเข้าไปบริเวณยังจุดที่ทิ้งร่างน้องครีม และลากศพน้องครีมลงมาทิ้งไว้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในระหว่างการคำแผนประกอบคำสารภาพนั้น ได้มีการถือขวดน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อหนึ่ง ทางผู้สื่อข่าวได้มีการระบุว่า “ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำมาราดที่ใบหน้าของน้องครีม เพื่อที่จะให้จำใบหน้าไม่ได้”

ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำราดหน้าศพ-2-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ