คุมตัว อดีตสามีแอม ไซยาไนด์ ส่งฝากขังศาลแล้ว หลังสอบเข้มทั้งคืน

Home » คุมตัว อดีตสามีแอม ไซยาไนด์ ส่งฝากขังศาลแล้ว หลังสอบเข้มทั้งคืน
อดีตสามีแอม

เจ้าหน้าคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รองผกก สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีแอม ไซยาไนด์ ส่งฝากขังศาลนครปฐม หลังถูกสอบเข้มทั้งคืน พร้อมคัดค้านประกันตัว

คืบหน้า คดีแอมไซยาไนด์ วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 จากเหตุการณ์เมื่อวานวานนี้ ที่ สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.วิฑูรย์ รองผกก สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีแอม “ไซยาไนด์” ได้ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อทำการฝากขังและสอบสวน ที่ สภ.เมืองนครปฐม ดดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง

อดีตสามีแอม-2

ซึ่ง พ.ต.ท.วิฑูรย์ รองผกก สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีแอม “ไซยาไนด์” ถูกนำตัวมาจากสโมสรตำรวจ กทม. มาถึง สภ.เมืองนครปฐม เมื่อเวลา 22.30 น. หัวหน้าพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำตลอดทั้งคืน โดยมีพนักงานสอบสวนจากสภ. ต่างๆในที่เกิดเหตุ ทั้ง สภ.เมืองนครปฐม สภ.ดอนตูม สภ.โพรงมะเดื่อ และ สภ.นครชัยศรี มาสอบปากคำที่สภ.เมืองนครปฐม เพื่อหาความเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงไม่ว่าจะเป็นการขับรถไปอุดรธานี สำหรับคำให้การของผู้ต้องหาอยู่ในสำนวนการสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยได้

  • ความเป็นอยู่ แอมไซยาไนด์ ได้รับสิทธิพิเศษ จากเรือนจำ ในฐานะคนท้อง
  • ทำเพื่ออะไร? สุดจะอั้น เพื่อนสาวปวดฉี่ ขอฉี่หน้าสน. ก่อนโดนตร.รวบหิ้วปีก
  • คลิปไวรัล ทำบุญใส่บาตร แต่เจอน้องหมาป่วน ทำพระหลุดขำทั้งแถว ไปต่อไม่ถูก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว พ.ต.ท. วิฑูรย์ อดีตสามีแอม ส่งฝากขังศาลนครปฐม โดยมี พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล รองผกก. สภ.สอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมชุดสืบสวนกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ล้อมและควบคุมตัว นำขึ้นรถตู้ของสภ. ซึ่งในระหว่างที่กำลังเคลื่อนย้าย ผู้ต้องหามีสีหน้านิ่งเฉย และไม่ได้พูดอะไร ต่อนักข่าว

-1-1

ทั้งนี้ ตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่จะขออำนาจศาลนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อนำตัวออกมาพูดคุยและพาไปหาแอม อดีตภรรยา เพื่อพูดคุยหาความว่าเชื่อมโยงว่ามีความเกี่ยวพันกันอย่างไรในคดีต่าง ๆ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อคดี อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 รายจะให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีหรือไม่

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ