คุมตัว มือฆ่าปาดคอ เข้าพบพนง.สอบสวน เบื้องต้นสารภาพมีปัญหากันเรื่องเงิน

Home » คุมตัว มือฆ่าปาดคอ เข้าพบพนง.สอบสวน เบื้องต้นสารภาพมีปัญหากันเรื่องเงิน
ปก มือฆ่า

คุมตัว มือฆ่าปาดคอ ถึงนนทบุรีแล้ว เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้นสารภาพ รู้จักกันมานาน 1 ปี อ้างมีปัญหากันเรื่องเงิน

จากกรณีเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ได้จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมหนุ่มใหญ่แทงร่างพรุนหมกศพในคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี หลังหลบหนีกลับบ้านญาติที่จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียม และตามสถานที่ต่าง ๆ จนกระทั่งแกะรอยติดตามทราบว่า ผู้ต้องสงสัย คือ นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือนายโฟโต้ อายุ 28 ปี ชาวกรุงเทพฯ โดยควบคุมตัวได้ที่บ้านของคนใกล้ชิดคนหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชุมพร และได้นำตัวส่งกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ล่าสุด เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือนายโฟโต้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ผู้เสียชีวิตได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่ารู้จักผู้ตายมาประมาณ 1 ปี และอ้างว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน โดยใช้เวลาเดินทางจากจ.ชุมพร มาถึงสภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี กว่า 6 ชั่วโมง

S 28551133 0

หลังจากมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา ซึ่งใส่หมวกปีกกว้างลายพราง เข้าไปสวบสวนในห้องสืบสวน ของสภ.เมืองนนทบุรี โดยหลบสื่อมวลชนเข้าบริเวณประตูด้านข้าง และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งในเวลา 14.00 น. พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายภูริณัฐ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ที่ห้องประชุมผิวพรรณ สภ.เมืองนนทบุรี

ต่อมา เวลา 00.20 น. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของนายภูริณัฐ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยแจ้งว่าได้ดูข่าวเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา และทางครอบครัวของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา ได้โทรมาแจ้งตนให้เดินทางมาตรวจสอบที่สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งจะสอบปากคำเพิ่มเติม และให้ข้อมูลในช่วงเช้าของวันนี้

ล่าสุด พ่อของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา สวมเสื้อสีน้ำเงินลายสก็อต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี และร่วมปรึกษากับทนายความ ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ