คุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีแอม ส่งฝากขังศาล หลังสอบเข้มทั้งคืน

Home » คุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีแอม ส่งฝากขังศาล หลังสอบเข้มทั้งคืน



สอบเข้มตลอดทั้งคืน พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีแอมไซยาไนด์ เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวส่งฝากขังศาลนครปฐม เตรียมเบิกตัวขอสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง

วันที่ 4 พ.ค. 66 ที่ สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผกก สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของแอมไซยาไนด์ ได้ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อทำการฝากขังที่ สภ.เมืองนครปฐม และได้มีการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เป็นผู้สอบปากคำ

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้เดินทางกลับจากสโมสรตำรวจ กทม. มาถึงสภ.เมืองนครปฐม เมื่อเวลา 22.30 น. และหัวหน้าพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำตลอดทั้งคืน โดยมีพนักงานสอบสวนจากสภ. ต่างๆในที่เกิดเหตุ ทั้ง สภ.เมืองนครปฐม สภ.ดอนตูม สภ.โพรงมะเดื่อ และ สภ.นครชัยศรี มาสอบปากคำที่สภ.เมืองนครปฐม เพื่อหาความเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงไม่ว่าจะเป็นการขับรถไปอุดรธานี แต่ทั้งนี้ข้อมูลยังอยู่ในสำนวนการสอบสวนยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว พ.ต.ท. วิฑูรย์ ส่งฝากขังศาลนครปฐม โดยมีเจ้าหน้าที่โดยมี พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล รองผกก. สภ.สอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมชุดสืบสวนกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ล้อมและควบคุมตัว นำขึ้นรถตู้ของสภ. เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามและพูดคุยว่ามีอะไรที่ต้องการจะบอกหรือไม่ โดยพันตำรวจโทวิฑูรย์ได้มีสีหน้านิ่งเฉยเหมือนเดิม และไม่ได้พูดอะไรออกมา ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันอย่างหนาแน่น ก่อนจะขึ้นรถตู้ขับมุ่งหน้าไปยังศาลนครปฐมทันที

ทั้งนี้ในคดีดังกล่าว ตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่จะขออำนาจศาลนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อนำตัวออกมาพูดคุยและพาไปหาแอม อดีตภรรยา เพื่อพูดคุยหาความว่าเชื่อมโยงว่ามีความเกี่ยวพันกันอย่างไรในคดีต่าง ๆ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อคดี อย่างไรก็ตาม ต้องรออีกว่า ศาลจะอนุญาตหรือไม่ โดยที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ