คุณป้า อสม.ระยอง แพ้วัคซีน หายตัวติดต่อไม่ได้ รถพยาบาลจอดรอเก้ออยู่หน้าบ้าน

Home » คุณป้า อสม.ระยอง แพ้วัคซีน หายตัวติดต่อไม่ได้ รถพยาบาลจอดรอเก้ออยู่หน้าบ้าน



คุณป้า อสม.ระยอง แพ้วัคซีน หายตัวติดต่อไม่ได้ รถพยาบาลจอดรอเก้ออยู่หน้าบ้าน

จากกรณี นางกัญญา ถนอมมิตร อายุจริง 63 ปี (อายุตามบัตรประชาชน 57 ปี) ชาว  อ.บ้านค่าย จ. ระยอง หลังเข้ารับการฉีดวัคซีน แล้วพบกับอาการไม่พึงประสงค์ แขนขาอ่อนแรง ผ่านมา 7 วันยังมีอาการอ่อนเพลีย หายใจเหนื่อยหอบ  

  • อสม.ระยอง ร่ำไห้ หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 เกิดแขนขาอ่อนแรง เหนื่อยหอบ

ล่าสุด นางสาวน้ำค้าง อายุ 33 ปี ลูกสะใภ้ของนางกัญญา กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ แม่ไปโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ พอกลับมาก็ยังทำงานไม่ได้ ตนเองต้องปิดร้านที่อำเภอปลวกแดงมาอยู่ดูแลแม่ เพราะแม่เลี้ยงลูกชายให้ และเมื่อยังมีอาการอ่อนแรงเหนื่อยหอบก็เป็นห่วงจึงมาเฝ้าอาการ แต่เมื่อเช้าเห็นว่าแม่ตื่นขึ้นมาแล้วอาการดีกว่าทุกวัน พอกินกาแฟแล้วก็ขับรถออกไป ไม่ทราบว่าไปไหน เมื่อสอบถามก็บอกว่า เบาขึ้นแล้ว ตนคิดว่าอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายแขนขาอ่อนแรง น่าจะค่อยดีขึ้นแม้จะไม่หาย 100 เปอร์เซ็นต์ อีกไม่นานร่างกายคงจะกลับมาดี

ส่วนที่แม่จะยินยอมกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอาการเหนื่อยหอบอ่อนแรงหลังฉีดวัคซีนนั้น ตนไม่รู้ ต้องให้แม่เป็นคนตัดสินใจ 

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้เฝ้ารอการกลับมาของนางกัญญา กระทั่งบ่ายก็ยังไม่เห็นวี่แวว และยังปิดประตูรั้วไม่เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบ้านเหมือนเช่นเคย ซึ่งทางโรงพยาบาลบ้านค่าย ก็เตรียมพร้อม เจ้าหน้าที่และรถพยาบาลรอรับตัวนางกัญญาไปตรวจร่างกายให้แน่ชัดอีกครั้ง แต่ก็ติดต่อนางกัญญาไม่ได้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ