คืบหน้า! ฆ่าหั่นศพ ตร.เผยผู้ตายเป็นเพศชาย แต่ระบุ ยังระบุสัญชาติไม่ได้

Home » คืบหน้า! ฆ่าหั่นศพ ตร.เผยผู้ตายเป็นเพศชาย แต่ระบุ ยังระบุสัญชาติไม่ได้
คดีฆ่าหั่นศพ นนทบุรี

ตร.เผยความคืบหน้า หลังพบศพถูกหั่นทิ้งน้ำ สรุปเป็นเพศชาย แต่ยังระบุสัญชาติไม่ได้ จ่อเรียกสอบรถกว่า 10 คัน ที่เข้าออกที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 เม.ย.67 ที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รองผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.บางบัวทอง และกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ประชุมเร่งรัดคดี กรณีพบมือและชิ้นส่วนมนุษย์ มีรอยสักลายสี ยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้ง ที่ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีการประชุมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

เจอชิ้นส่วนมนุษย์ในถุงดำ (8)-min
  • เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน
  • ตำรวจเร่งส่งตรวจสอบ พลั่วเปื้อนเลือด โยงคดีฆ่าหั่นศพ จ.นนทบุรี!
  • เจ้าของรถเก๋งปริศนาแสดงตัวแล้ว หลังถูกโยงคดีฆ่าหั่นศพ

พ.ต.อ.พฤฒ ให้สัมภาษณ์ว่า จากการประชุมวันนี้ความ คืบหน้ามุ่งไปสู่การหาตัวคนร้าย ยังไม่มีความคืบหน้าตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพราะเกิดเหตุตั้งแต่ 2-4 สัปดาห์ที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลจัดกลุ่มเพื่อวิเคราะห์กรณีที่จะมีข้อมูลต่างๆที่ชาวบ้านแจ้งมารอบๆที่เกิดเหตุและนำส่งสถาบันเพื่อตรวจสอบทั้งหมดตอนนี้ผลยังไม่ออก แต่ผลที่ออกมาชัดเจนคือผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายเป็นวัยผู้ใหญ่ตอนนี้ยังระบุสัญชาติไม่ได้ อาจจะระบุสัญชาติได้ทางกระโหลกแต่ผลยังไม่ออก

ทั้งนี้ชิ้นส่วนที่ได้ที่พอจะเป็นพยานหลักฐานได้คือทางแพทย์กำลังหาวิธีทำการตามหารอยสักที่ชัดเจนมากขึ้น ตอนนี้ยังไม่ยืนยันว่าเป็นใคร วันนี้มีการประชุมเพื่อหาว่าเราทำอะไรไปแล้วบ้าง ตอนนี้ยังหาชิ้นส่วนเพิ่มเติมไม่ได้เพราะเหตุเกินนานแล้ว ซึ่งรถยนต์วิ่งเข้าออกหลายคัน ต้องตามหลายทางเพราะตอนนี้ต้องเอาเจ้าของรถมาสอบปากคำหลายคัน ตนยังไม่ตัดรถที่พบเจอต้องสงสัยในซอยที่เกิดเหตุ

S 3866655

ส่วนเรื่องชิ้นเนื้อต้องรอคำตอบจากนิติวิทยาศาสตร์เพราะผลยังไม่ออกต้องรออีกประมาณสองสามวัน ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดนนทบุรีกำลังตรวจสอบรอบๆและแพทย์กำลังหาดีเอ็นเอเพื่อหาระบุตัวผู้เสียชีวิต เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ขอให้เชื่อใจเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะกำลังรวบรวมพยานหลักฐานกันทุกวัน ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่กล้องวงจรปิดไล่รถที่เข้าไปในซอยว่ามีจำนวนกี่คัน ตอนนี้ต้องพึ่งหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์และกล้องวงจรปิดอย่างเดียว รถที่เข้าออกจากซอยทุกคัน ตนได้เก็บข้อมูลไว้หมดแล้ว เก็บหลักฐานไว้ทั้งหมดประมาณ 10 กว่าคัน

ส่วนใครที่เห็นอาจจะเป็นพยานได้ตนจะเรียกเข้ามาสอบปากคำทั้งหมด จึงอยากประชาสัมพันธ์ว่าใครมีเบาะแสให้แจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะจะส่งตรวจเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป ตอนนี้ให้นักประดาน้ำหาขยายวงเพิ่มเพื่อหาชิ้นส่วนต่อไป อาจจะยากเพราะบ่อน้ำต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ