คืนนี้นอนคุก! โจเซฟ พระบิดา ลัทธิกินขี้ วืดประกันตัว งานนี้ลูกศิษย์ก็ช่วยไม่ได้

Home » คืนนี้นอนคุก! โจเซฟ พระบิดา ลัทธิกินขี้ วืดประกันตัว งานนี้ลูกศิษย์ก็ช่วยไม่ได้
พระบิดานอนคุก

โจเซฟ พระบิดา ลัทธิกินขี้ ศาลจังหวัดภูเขียวคัดค้านการประตัว หลังญาติยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว 50,000 ไม่รอดนอนคุกคืนนี้

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ชวนสะอิดสะเอียนเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีชายแก่อ้างตัวเป็นฤาษี แทนตัวเองว่า พระบิดา พ่อทุกศาสนา ได้ทำการเปิดสำนักรักษาโรคแบบพิสดาร ด้วยการให้บรรดาลูกศิษย์และคนไข้ ดื่มปัสสาวะ, กินอุจจาระ, กินเสมหะ และขี้ไคล เพื่อเป็นยารักษาโรค

ซึ่ง พระบิดา เปิดสำนักพิศดารนี้มาร่วม 4 ปีแล้ว นอกจากการให้ลูกศิษย์ ดื่มปัสสาวะ, กินอุจจาระ, กินเสมหะ และขี้ไคล เพื่อเป็นยารักษาโรค หมอปลา และ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ ยังตรวจพบร่างผู้เสียชีวิต 11 ศพ ที่ตั้งอยู่ภายในสำนัก

ต่อมา พระบิดา ลัทธิกินขี้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไป ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนต่อต้าน ของบรรดาลูกศิษย์ที่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัว โจเซฟ พระบิดา ออกไปจากสำนัก

ขณะที่ พนักงานสอบสวน ได้ขออำนาจศาลฝากขังนายทวีที่ศาลจังหวัดภูเขียว พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัว เพราะไม่มีถิ่นฐานที่อยู่ชัดเจน เกรงจะหลบหนี และยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ล่าสุด ศาลจังหวัดภูเขียว ไม่อนุญาตให้ประกันตัว โจเซฟ พระบิดา สำนักฤาษีประหลาด หรือ ลัทธิกินขี้ หลังญาติยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว 50,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าคุมตัว พระบิดา ส่งเรือนจำจังหวัดภูเขียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • หมอปลา หูไวตาไว บุกทลาย ลัทธิกินขี้ เหตุเพราะคนนี้ เป็นคนแจ้ง!
  • ญาติ พระบิดา เผย! เหตุที่ไม่หนีเพราะรู้อยู่แล้วว่า หมอปลา จะมาจับ
  • ชาวบ้านว่าไง หลัง พระบิดา เจอจับ ลั่น! หมออะไรรักษาแบบนี้
  • ซูมกันชัดๆ! วินาที พระบิดา ถูขี้ไคลแจกลูกศิษย์กินโชว์สื่อ อ้างเป็น “มโหสถ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ