คึกคักทุกพื้นที่! ไอจี แมนฯ ยูฯ คนตามเพิ่มขึ้น 4.2% หลังปิดดีล "โรนัลโด"

Home » คึกคักทุกพื้นที่! ไอจี แมนฯ ยูฯ คนตามเพิ่มขึ้น 4.2% หลังปิดดีล "โรนัลโด"

อินสตาแกรมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้ติดตามทะลุ 45 ล้าน เพิ่มขึ้น 4.2% หลังปิดดีล คริสเตียโน โรนัลโด
 
หลังจากดีลสายฟ้าแลบของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสายฟ้าแลบ และนับเป็นการกลับมาเล่นให้กับปีศาจแดงอีกครั้ง หลังจากที่ย้ายไป เรอัล มาดริด ในปี 2009

การเข้ามาถึงของโรนัลโด นอกจากจะทำให้นักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ตัดสินใจซื้อหุ้นของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ราคาหุ้นพุ่งสูงขึ้น 6-7 เปอร์เซนต์ จากราคาก่อนที่โรนัลโดจะย้ายมาร่วมทีม ยังทำให้โซเชียลมีเดียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คึกคักตามไปด้วย

โดยก่อนหน้านี้ ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะมีการประกาศคว้าตัวโรนัลโด้นั้น มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 43.1 ล้าน Follower  แต่เมื่อสโมสรประกาศคว้าอย่างเป็นทางการ ยอดผู้ติดตามก็ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน มียอดผู้ติดตามทะลุ 45 ล้าน Follower เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ถือเป็นแอคเคาท์แรกของโลก ที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 300 ล้าน Follower และ ปัจจุบันมียอดติดตามอยู่ที่ 334 ล้าน มากกว่า ลีโอเนล เมสซี นักกีฬาที่มียอดผู้ติดตามเป็นอันดับ 2 อยู่ที่ 257 ล้าน

สำหรับ โรนัลโด มีรายงานว่า เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 480,000 ปอนด์ (22.5 ล้านบาท)  และจะมีการชูเสื้ออย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ