คึกคะนอง! หนุ่ม 26 ยิงปืนขึ้นฟ้า กระสุนพุ่งทะลุฝ้า ตกใส่ห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช

Home » คึกคะนอง! หนุ่ม 26 ยิงปืนขึ้นฟ้า กระสุนพุ่งทะลุฝ้า ตกใส่ห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช
หน้าปกไบรท์-ยิงปืนขึ้นฟ้า

คึกคะนอง! หนุ่ม 26 ยิงปืนขึ้นฟ้า หลังไปร่วมงานบวชญาติ กระสุนพุ่งทะลุฝ้า ตกใส่ห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช สุดท้ายโดนรวบ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 26 ก.พ.เวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าพนักงานฝ่ายสืบสวนสน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่งานเคลื่อนย้ายผู้ป่วย หรือเจ้าหน้าที่เวรเปล นั่งอยู่ประจำที่จุดพักเปล ชั้น 1 อาคารตึกผู้ป่วยอุบัติเหตุ ติดกับผนังห้องผู้ป่วย ซึ่งด้านหน้าเคาเตอร์ที่นั่ง เป็นทางเดินเท้าสำหรับผู้มาติดต่อทางโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เวรเปลได้ยินเสียงสิ่งของตกกระแทกพื้น และมีเศษฝ้าที่เป็นพลาสติก ตกอยู่ที่พื้นทางเท้า จึงเดินไปตรวจสอบ จนทราบว่าเป็นหัวกระสุนปืน วางอยู่ที่พื้นใต้รถเข็นเปล ที่จอดรอรับผู้ป่วยอยู่ จึงแจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

  • คดีพลิก! พลอย รับสารภาพ กุเรื่อง ‘พ่อตายทิพย์’ เผย ที่โกหกเพราะน้อยใจพ่อ
  • เชียงใหม่ PM2.5บุก ฝุ่นหนา ลูกสาว9ขวบ เลือดกำเดาไหลเป็นน้ำ

หลังรับแจ้งเหตุ พนักงานสอบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่ตำรวจรับแจ้งจากพลเมืองดีด้วยว่า ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืน บริเวณบ้านหลังหนึ่งบน ถ.อิสรภาพ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. จึงได้ไปตรวจสอบพบว่า บ้านบริเวณดังกล่าว มีการจัดงานบวชนาค และก่อนแห่นาคออกจากบ้านไปยังวัดสุทธาวาส นายเกมส์ซึ่งเป็นหลานชายผู้ที่บวชนาค ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด

ยิงปืนขึ้นฟ้า
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

คืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มี.ค.66 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์ ผกก.สน.บางกอกน้อย ,พ.ต.ท.นุสรณ์ อันน้อย รองผกก.สส., พ.ต.ท.ธงชัย เชื้อรอด สว.สส. และชุดสืบสวน สน.บางกอกน้อย จับกุมนายวีระพล หรือเกมส์ อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้นชนิดกึ่งอัดโนมัติ ขนาด 9 มม. กระสุน (แม็กกาซีน) ขนาด 9 มม. จำนวน 1 อัน ซองปืนหนังพกใน 1 ซอง หลังนายวีระพล เข้ามอบตัวที่สน.บางกอกน้อย ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า เมื่อวันที่ 8 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

โดยนายวีระพล หรือเกมส์ ได้เข้ามาพบเจ้าพนักงานตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 26 ก.พ. เวลาประมาณ 08.00 น. ตนได้ใช้อาวุธปืนสั้นชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ยิงขึ้นฟ้า ที่บ้านของตนจริง พร้อมนำอาวุธปืนสั้นชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. พร้อมใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนมามอบให้กับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย

จากนั้นเจ้าพนักงานตำรวจได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนพกสั้นดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืน ฯ และยิงปืนในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

ยิงปืนขึ้นฟ้า-2
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ