“คิวเท โอ็ปป้า” ตอบแล้ว รับทีมงานกลับมามั๊ย? ลั่นไร้ความจริงใจ 2 เดือนไม่มีใครมาขอโทษ

Home » “คิวเท โอ็ปป้า” ตอบแล้ว รับทีมงานกลับมามั๊ย? ลั่นไร้ความจริงใจ 2 เดือนไม่มีใครมาขอโทษ



“คิวเท โอ็ปป้า” ตอบแล้ว รับทีมงานกลับมามั๊ย? ลั่นไร้ความจริงใจ 2 เดือนไม่มีใครมาขอโทษ เสียเวลา ทำจิตใจย่ำแย่ เผยเปิดรับสมัครทีมงานใหม่ทั้งหมด

หลังจากกลายเป็นเรื่องดราม่าใหญ่โต สำหรับยูทูบเบอร์ชื่อดัง “คิวเท โอ็ปป้า” ที่ถูก 4 อดีตทีมงานหักหลัง ขโมยของไปขาย เอาข้อมูลบริษัทไปขาย รวมทั้งเรื่องเกี่ยวกับผลประโยชน์ทางการเงิน กระทั่งต่อมาอดีตทีมงานได้เปิดเผยว่า อยากเคลียร์ใจ เป็นเรื่องเข้าใจผิด และอยากกลับไปร่วมงานอีกครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 19 มี.ค.65 คิวเท โอ็ปป้า ก็ได้โพสต์คลิปอธิบายถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ ดีใจมากที่มีคนมาให้กำลังใจ ไม่เคยได้รับกำลังใจมากขนาดนี้ รู้สึกดีขึ้นเยอะ หลายคนถามว่ารับทีมงานกลับมั้ย เนื่องจากหลายคนก็กังวลว่าจะรับกลับมั้ย

ผมบอกตรงนี้เลยว่า จะไม่รับกลับ ผมเสียเวลามามากพอแล้ว ผมอ่านข่าวทั้งหมด ทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี รู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้มีความจริงใจ จริงๆ เวลา 2 เดือน มันก็เป็นเวลาที่นานพอ แต่กลับไม่มีใครมาขอโทษผม พูดตรงๆ ไม่อยากยุ่ง เสียเวลามามากแล้ว เสียทั้งงาน เสียทั้งสภาพจิตใจ กว่าผมจะถ่าย 1 คลิปออกมา ค่อนข้างทำใจนานมาก

ผมอยากเริ่มต้นใหม่ อยากมีครอบครัวใหม่ อยากมีทีมงานใหม่ ทำคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ไม่อยากอยู่กับคนที่มาทำร้ายเรา ตอนนี้เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด ใครสนใจเข้าไปดูได้ในแฟนเพจคิวเทโอ๊ปป้า ขอคนที่จริงใจมาทำงานกับผม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ