'คิวเท โอปป้า' งานเข้า! ถ่ายคลิปกับสาวญี่ปุ่น เจอจวก ลงคลิปไม่ขออนุญาต!

Home » 'คิวเท โอปป้า' งานเข้า! ถ่ายคลิปกับสาวญี่ปุ่น เจอจวก ลงคลิปไม่ขออนุญาต!



‘คิวเท โอปป้า’ งานเข้า! ถ่ายคลิปกับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น สาวดันโพสต์ไอจีเดือด จวกยับ ลงคลิปไม่ขออนุญาต-เหมือนโดนหักหลัง

ศึกดราม่าข้ามประเทศระหว่าง “คิวเท โอปป้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดังของไทยกับ “ฟุกุโอกะ มินามิ” นักแสดงและนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น หลังมีประเด็นเรื่องลงวิดีโอโดยไม่ขออนุญาต ที่ทางฝั่ง มินามิ โพสต์เดือดต่อว่าหนุ่มคิวเทอย่างแรง วันนี้ทีมข่าวสดจะมาสรุปดราม่าให้ทุกคนอ่านกัน

1.เมื่อหลายเดือนก่อน คิวเทได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น และได้ถ่ายคอนเทนต์คู่กับ “มินามิ” และ “อาโออิ” ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ โดยวิดีโอถูกโพสต์ลงบนช่องยูทูบของคิวเท ชื่อว่า “ขอบคุณแท็กซี่ญี่ปุ่น…ผมได้เจอสาวในฝันแล้ว” เผยแพร่เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา

ภาพจาก วิดีโอ”ขอบคุณแท็กซี่ญี่ปุ่น…ผมได้เจอสาวในฝันแล้ว”

2.จากนั้นไม่นาน มินามิและอาโออิได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย พร้อมกับถ่ายคอนเทนต์ร่วมกับคิวเท โดยวิดีโอแบ่งเป็นตอนย่อย 4 ตอน ซึ่งตอนที่เป็นประเด็นคือตอนที่ 4 เพราะแอคเคาทน์ยูทูบของมินามิได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นประมาณว่า “อย่าลงวิดีโอ โดยไม่ได้รับอนุญาต”

ภาพจาก วิดีโอ”ขอบคุณแท็กซี่ญี่ปุ่น…ผมได้เจอสาวในฝันแล้ว”

3.ต่อมามีการลงภาพในไอจีสตอรี่ของมินามิ เป็นข้อความภาษาไทย อังกฤษ และญี่ปุ่น เนื้อหาเชิงต่อว่าคิวเทด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เนื่องจากฝ่ายมินามิได้ติดต่อคิวเทเพื่อขอตรวจสอบเนื้อหาวิดีโอก่อนที่จะเผยแพร่ แต่คิวเทกลับเพิกเฉยและปิดกั้นการติดต่อทุกช่องทาง ทำให้เธอรู้สึกว่าเหมือนโดนหักหลัง

4.ชาวเน็ตวิเคราะห์ว่า มินามิเป็นนักแสดงที่มีต้นสังกัดชัดเจน บางทีมินามิอาจมีปัญหากับทางต้นสังกัด การถ่ายทำวิดีโออื่น ๆ ในเชิงพาณิชย์หรือเพื่อการโฆษณา อาจเป็นประเด็นการรับสปอนเซอร์โดยไม่ได้รับอนุญาต

ล่าสุด วิดีโอตอนที่ 1, 2 และ 3 ได้ถูกลบออกจากช่องแล้ว เนื่องจากทางฝ่ายมินามิรายงานกับทางยูทูบด้วยว่า เป็นเนื้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอมที่จะให้ลง

5.ความเห็นชาวเน็ตแตกเป็นสองเสียง โดยฝ่ายแรกเห็นใจคิวเท โดยให้เหตุผลว่าทางคิวเทอุตส่าห์พาสองสาวไปเที่ยวและซื้อของขวัญให้ ทำไมถึงต้องด่าเสีย ๆ หาย ๆ ส่วนชาวเน็ตอีกฝั่งก็มองว่า ฝ่ายคิวเททำงานไม่เป็นมืออาชีพ เรื่องการส่งวิดีโอให้เช็กถือเป็นสิ่งที่ควรทำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการชี้แจงจากฝั่งคิวเท

ข่าวอ่านต่อ

  • เปิดวาร์ป ฟุกุโอกะ มินามิ นางแบบญี่ปุ่น หลังเกิดดราม่ากับคิวเทโอปป้า

ขอบคุณที่มา Youtube, Tiktok

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ