คิวเท ซื้อทีวีใหม่ให้ เบสท์ หลัง ตงตง เลิกแล้วยกกลับ

Home » คิวเท ซื้อทีวีใหม่ให้ เบสท์ หลัง ตงตง เลิกแล้วยกกลับ



คิวเท ซื้อทีวีใหม่ให้ เบสท์ หลัง ตงตง เลิกแล้วยกกลับ

จากกรณีดราม่า ตงตง กฤษกร ยกทีวีกลับ หลังเลิกรากับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ โดยประเด็นเริ่มจากที่ แจ็ค แฟนฉัน ไปออกรายการในช่องยูทูบของสาวเบสท์ แล้วบุกไปถึงห้องนอน เบสท์ โดยในคลิปตอนหนึ่ง แจ็ค ทักว่า “น้องผมขาดทีวีจอใหญ่ ใครมาเป็นสปอนเซอร์มาให้น้องหน่อย ผมอยากให้น้องผมมีทีวีจอใหญ่ เอ๊ะแต่มันหายไปไหนน้าาาา” พร้อมหัวเราะหนัก ด้านสาวเบสท์ก็ได้แต่บอกว่าแรงมาก ทั้งนี้ แจ็ค ยังถามย้ำอีกว่า ทีวีหายไปไหน ใครมันเอาไป ซึ่ง เบสท์ ก็ได้แต่บอกว่า “ช่างมันเถอะ”

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้เข้ามาเห็นก็เกิดดราม่าขึ้นมาทันที และได้มีการย้อนคลิปของ เบสท์ รักษวนีย์ ก่อนหน้านี้ ที่เคยพูดเอาไว้ว่า ตอนแรกมันไม่มีทีวี เป็นห้องโล่งๆ และเขาก็ได้บอกว่านอนคนเดียวไม่มีทีวี คือบางทีก็ต้องมีบ้าง มันจะไม่มีเลยไม่ได้ ทีวีนี้ ตงตง สั่งมาให้ ทำให้งานนี้รถทัวร์ไปจอดที่หนุ่ม ตงตง กฤษกร อีกครั้งหนึ่ง มองว่าหนุ่มตงตงขนกลับหลังเลิกกัน?

ล่าสุด ยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง คิวเท โอปป้า ได้โพสต์คลิปผ่านช่องยูทูบ เป็นคอนเทนต์ ตามใจ เบสท์ คำสิงห์ ที่โสดแล้ว 1 วันครับ!! โดยภายในคลิปคิวเท ได้พาเบสท์ไปกินอาหาร เดินเล่นที่ห้าง พร้อมเปย์ของให้แบบรัวๆ ก่อนที่ เบสท์ จะแซวขึ้นมาว่า ซื้อทีวีให้หน่อยสิ ซึ่งด้านของ คิวเท ก็ได้ตอบกลับมาว่า ซื้อทีวีให้ เห็นบ่นทีวีหายๆ จน เบสท์ ได้ถามกลับไปว่า สงสารกูหรอ ซึ่ง คิวเท ก็ได้ตอบกลับแบบขำๆ ในทันทีว่า เออสงสาร อีกทั้งท้ายคลิป ทั้งคู่ยังร้อง เพลงแร็ป พร้อมกับบอกว่า ครั้งนี้เบสดูมีความสุข ครั้งก่อนดูเศร้ามาก ก่อนทิ้งท้ายประโยคไว้อีกว่า โสดกันไปยาว ๆ โย่ว เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กัน

Kyutae Oppa

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ