คิม จอง อึน ติดโควิด! (คิมไทยแลนด์) หวั่นฉีดวัคซีนแล้วจู๋เล็ก เผยไทม์ไลน์แจ้งคนดังระวังโควิด

Home » คิม จอง อึน ติดโควิด! (คิมไทยแลนด์) หวั่นฉีดวัคซีนแล้วจู๋เล็ก เผยไทม์ไลน์แจ้งคนดังระวังโควิด

คิม จอง อึน ติดโควิด! (คิมไทยแลนด์) หวั่นฉีดวัคซีนแล้วจู๋เล็ก แจ้งเพื่อนในวงการเฝ้าระวังอาการหลังมีการพบปะสังสรรค์

นับว่าเป็นเน็ตไอดอลดาราคนดังสายฮาอีกรายที่ติดโควิดสำหรับ นายอุเทน เหลืองแสงทอง หรือ ริช ปากน้ำ  ผู้จัดการบริษัท ริช นีออนไลท์ จำกัด ธุรกิจด้านสื่อป้ายโฆษณา ซึ่งหลายคนรู้จักกันดีในฐานะ คิมไทยแลนด์ เนื่องจากมีท่าทางและหน้าตาละม้ายคล้ายกับ นาย คิม จอง อึน ผู้นำของเกาหลีเหนือ ซึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Uthen Luangsangsangthong ประกาศขอโทษทุกๆท่านและFc เนื่องจากผม ได้ตรวจพบโควิดเลยแจ้งให้รีบทราบกันใครที่พบผม 5-7 วันที่แล้วได้เฝ้าระวังกันจะได้ป้องกันไม่แพร่เชื่อต่อกัน ตอนได้เข้ารักษา ที่ รพ.แล้ว

Uthen Luangsangsangthong

ซึ่งก่อนหน้านี้ท่านคิมได้มีการพบพิเพื่อนๆเน็ตไอดอลหลายคนใน 2-3 วันที่ผ่านมาจึงได้แจ้งเตือนเพื่อนๆที่ได้มีการพบปะกันให้เฝ้าระวังสังเกตอาการ โดยระบุว่ามีการเดินทางไป จ.เชียงราย เพื่อดูงานเมื่อวันอังคารที่ 8 ก.พ. ด้วยเครื่องบิน ไทยสไมล์ เที่ยวบินไป-กลับ ที่ WE 130 และ WE 137 ได้ไปแสดงความยินดีร่วมอวยพรขึ้นบ้านใหม่ของ ”เก่ง ลายพราง” แถวคลองสอง ปทุมธานี เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 10 ก.พ. ซึ่งมีทั้งคนมาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาและที่เขาไปขอถ่ายรูปด้วยโดยมีทั้งสวมใส่หน้ากากอนามัย และถอดหน้ากากออก  

Uthen Luangsangsangthong

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ คิมไทยแลนด์ ได้ตั้งข้อสังเกต(แบบติดตลก)ไว้ก็คือ เรื่องวัคซีนและขนาดของจ้าวโลกโดยท่านคิมเคยโพสต์ตั้งข้อสังเกตไว้ว่า เคยสังเกตไหมว่าฉีดเข็ม3-4ไปแล้วน้องชายเล็กลง ฉีด3เข็มก็จะหายถ้า4เข็มหายแน่ แต่ไม่ใช่โควิดนะแต่เป็นจู๋อะ ซึ่งก่อนหน้าได้เคยเกิดเหตุกาณ์แบบนี้ขึ้นจริงในต่างประเทศส่วนใครจะเล็กจะหดก็ไปสำรวจดูกันเอาเองนะ

Uthen Luangsangsangthong
Uthen Luangsangsangthong

Uthen Luangsangsangthong
Uthen Luangsangsangthong

Uthen Luangsangsangthong
Uthen Luangsangsangthong

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ