คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย จนเริ่มรู้เส้นทาง แฮปปี้ได้กินข้าวเหนียวมะม่วง

Home » คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย จนเริ่มรู้เส้นทาง แฮปปี้ได้กินข้าวเหนียวมะม่วง



คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย จนเริ่มรู้เส้นทาง แฮปปี้ได้กินข้าวเหนียวมะม่วง

คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย – นักแสดง KIM SEON HO (คิมซอนโฮ) กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในงาน TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO ณ ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR7 HALL 1&2 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ TEACHA (ทีชะ) คอมบุชาในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยม ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้

คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย

คิมซอนโฮ

โดยก่อนจะเข้าสู่กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าแฟนคลับ นักแสดงหนุ่ม “คิมซอนโฮ” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบเป็นกันเองพูดถึงความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ และการกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง

 

โดย เริ่มจากการแนะนำตัวเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมนักแสดง คิมซอนโฮ ครับ”
“รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเมืองไทยเป็นประเทศที่ผมมาบ่อยมากๆ เลยรู้สึกคุ้นชิน แล้วก็สบายใจทุกครั้งที่มา ตอนนี้มาบ่อยจนเริ่มรู้ถนนหนทางแล้วครับ มาทีไรก็แฮปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยที่ได้เจอทุกคนอีกครั้ง ในอนาคตก็หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกบ่อยๆ นะครับ”

คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย

พูดคุย

มารอบนี้ไม่ธรรมดาเพราะว่ามาเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ของทีชะด้วย รู้สึกยังไงบ้าง?
“และก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณทางทีชะนะครับ ที่ไว้วางใจเลือกผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาแนะนำทีชะให้ทุกคนรู้จักและได้ดื่มกัน เพราะเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยมากๆ ระหว่างทางที่มาเมืองไทยตื่นเต้นมากๆ ตอนที่ถ่ายทำโฆษณาของทีชะ ทีมงานโปรดักชั่นของทางทีชะก็น่ารักมากๆ ทำให้รู้สึกสบายใจและอบอุ่น และตอนที่ถ่ายทำก็นึกถึงแฟนตลอดเลย เพราะว่าอยากจะได้ชมโฆษณาตัวนี้กัน”

คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย

มีความสุข

 

เวลาที่อยู่เมืองไทยทำกิจกรรมอะไรบ้าง?
“ครั้งนี้ก็มาเพื่อโปรโมตทีชะโดยเฉพาะเลย แต่คราวที่แล้วที่มาไทย ได้มีโอกาสออกไปเดินเล่น และได้ทานอาหารไทยด้วย ก็เป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้มากๆ ครับ มารอบนี้ก็ได้ทานอาหารที่ชอบไปแล้ว คือข้าวเหนียวมะม่วง แล้วก็ทีชะครับ

แฟนชาวไทยดีใจที่เห็นคุณคิมซอนโฮได้ใช้ชีวิตในไทยเดินเล่นรับประทานอาหารไทยเหมือนเป็นชาวไทยท่านหนึ่งเลยอยากรู้ว่ารู้สึกยังไงบ้าง?
“รู้สึกอยู่เสมอเลยครับ ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยมากๆ เวลาออกไปเดินเล่น ก็จะได้เห็นวัฒนธรรม และบรรยากาศแบบไทยๆ เลยรู้สึกว่ามีความสนิทสนมกับประเทศไทยตลอดเวลา ทุกก้าวเดินผมมีความสุขมากๆ เหมือนเป็นการฮีลลิ่งใจให้ผมด้วย

คิมซอนโฮ มาไทยบ่อย

มองมุมไหนก็โดนใจ

ปกติแล้วเวลาว่างชอบทำอะไร?
“คือเวลาว่างผมชอบออกกำลังกาย แล้วก็ชอบเดินเล่นครับ”

เตรียมตัวมายังไงบ้างกับงาน Exclusive?
“ก็เตรียมตัวมาอย่างดี มีกิจกรรมมากมายหลายอย่าง เพื่อที่จะมาสนุกไปกับทุกคนครับ”

พูดถึงแฟนๆ ที่จะมาเจอกันในงาน?
“ขอบคุณทุกๆ คนมาก ที่มากันจากที่ไกลๆ วันนี้อยากให้มาสนุก และมีความสุขไปด้วยกันนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ ที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนไทยอีกครั้งครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ