คิดถึงทุกลมหายใจ เพลง ชนม์ทิดา โพสต์ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 50 วันแล้วที่พ่อจากไป

Home » คิดถึงทุกลมหายใจ เพลง ชนม์ทิดา โพสต์ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 50 วันแล้วที่พ่อจากไป



ครบ 50 วันแล้วที่พ่อจากไป เพลง ชนม์ทิดา โพสต์ซึ้งถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทุกโมเมนต์สุดอบอุ่นระหว่างพ่อลูก คิดถึงทุกลมหายใจ

ครบรอบ 50 วันแล้วการจากไปของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังเกิดอาการฮีทสโตรกขณะซ้อมแข่งรถ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้เกิดภาวะหัวใจวาย และเสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 55 ปี ล่าสุดลูกสาวสุดที่รัก เพลง ชนม์ทิดา ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งเพื่อระลึกถึง พ่อเอ๋ ครบ 50 แล้ววันที่จากไป

โดย เพลง ชนม์ทิดา ได้โพสต์ระลึกถึง พ่อเอ๋ ในทุกโมเมนต์ความรักความอบอุ่นระหว่างพ่อลูก ระบุว่า “50 วันแล้วที่พ่อเอ๋ของน้องเพลงเดินทางไกล…รอวันที่จะได้กอดแน่นๆ และหัวเราะกันดังๆ แบบนี้อีกครั้ง

รักพ่อสุดหัวใจ…คิดถึงทุกลมหายใจ

ปล. พ่อห้ามงอนที่เพลงเอาเรื่องตลกๆ เวลาที่เพลงแกล้งพ่อมาลงนะ moment ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นตอนที่พ่อเรียกเพลงมานั่งฟัง present รายงานเกี่ยวกับจังหวัดของเรา (ลูกจะได้เข้าใจมากขึ้น) แต่เพลงดันกลั้นขำไม่ได้…รายงานมันยาวไปปปปปปป #อะไรวะเพลง”

ซึ่งมีคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ น้องเพลง รักๆๆๆๆ นะคะ พี่ร้องไห้ ด้วยเลย แง๊ๆๆ คิดถึง พ่อ เหมือนกัน, คิดถึงอย่างไรก็ไม่รู้จะกอดพ่อได้ยังไง…เศร้าสุดใจ, น้องเพลงทำดีที่สุดในวันที่ท่านยังอยู่ค่ะ, น้องเพลงเข้มแข็งที่สุดเลยกับเหตุการณ์ที่กะทันหันแบบนี้, น่ารักมากๆ ทั้งคุณพ่อคุณลูก, ท่านได้พักผ่อนอย่างมีความสุขแล้ว, ดีใจที่ได้เห็นมุมดีๆ แบบนี้ของคุณเอ๋ น่ารักจัง สู้ๆ น้องเพลง กอดๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ