คอไม่แข็ง..อย่ามาแหยม แข่งดื่มเหล้าขาว40ดีกรี ชิงเงินหลักหมื่น กฎ! ห้ามอ้วก ห้ามพ่น

Home » คอไม่แข็ง..อย่ามาแหยม แข่งดื่มเหล้าขาว40ดีกรี ชิงเงินหลักหมื่น กฎ! ห้ามอ้วก ห้ามพ่น
4-31

คอไม่แข็ง..อย่ามาแหยม แข่งดื่มเหล้าขาว40ดีกรี เสียค่าสมัคร 500บาท ฟรีกับแกล้มตลอดการแข่ง ชิงเงินหลักหมื่น กฎ! ห้ามอ้วก ห้ามพ่น

คุณคอแข็งแค่ไหน??? คำว่าคอแข็ง แต่ละคนอาจไม่เห็นกัน บางคนคอแข็งกับเหล้า แต่ไม่ถูกกับเบียร์ หรือ ไม่หวั่นไม่ว่าจะดื่มเบียร์เป็นลังๆ แต่กลับมาตกม้าตาย เพราะเหล้าถังสีสดใส หวานๆทานเพลินรู้ตัวอีกทีลงไปนอนกองที่พื้น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่ละชนิด จะมีปริมาณของแอลกอฮอล์เป็นเปอร์เซ็นบอกอยู่บนฉลาก หากเหล้าตัวแรงที่คนไทยนึกถึงคงไม่พ่นเหล้าขาว 40 ดีกรี ที่บอกได้เรียกว่า ไม่ใช่รุ่นใหญ่…อย่าคิดจะแหยม

  • ซื้อเลย! ประกันภัย UFO คุ้มครองทันทีเมื่อคุณโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว
  • เปิดคลิปสถานการณ์ น้ำท่วมเชียงใหม่ หลังเกิดพายุฝนตกหนักตัวเมืองอ่วม
  • ตรึงต่อไม่ไหว! กองสลากพลัส ปรับค่าสนับสนุนเว็บไซต์ เป็น23บาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า แชร์ประกาศการแข่งขันดื่มเหล้าขาว 40 ดีกรี ชิงรางวัลหลักหมื่น พร้อมเหล้าขาวอีก 2 ลัง เสียค่าสมัครเพียง 500 บาท แต่ฟรีเหล้าและกับแกล้มตลอดการแข่งขัน พร้อมตั้งเงื่อนไขการแข่งขัน บอกเลยว่างานนี้ คอไม่แข็ง อย่างคิดมาแหยม

Screenshot 248

พร้อมระบุชี้แจ้งในโพสต์ วอนอย่าดราม่า เป็นการร่วมสนุกในวันเกิดของเจ้าของไร่ที่จัดกิจกรรมนี้ ย้ำ เป็นการเปิดให้ร่วมสนุกจริงๆ ไม่ได้โพสต์เล่นๆ

ประกาศรับสมัครคนที่ชื่นชอบในการดื่มเหล้าขาว การแข่งขันในครั้งนี้ ต้องดื่มเหล้าขาว 40 ดีกรี ยี่ห้อไหนก็ได้ เพื่อชิงเงินรางวัล 10,000 บาท และเหล้าขาวขวดเล็กอีก 2 ลัง จัดโดยทีมงานไร่บ้าน….. (ปีแรก) ในวันที่ 11 ตุลาคม 65 นี้

  • ค่าสมัครคนละ 500 บาท
  • เหล้าขาวฟรี กับแก้มฟรี ตลอดเวลาการแข่งขัน
  • ชมวงดนตรีฟรี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.จนถึง 00.00 น. สนับสนุน โดย บอล มิวสิค
99-13

กติกาการแข่งขัน

  1. ต้องดื่มเหล้าขาวยี่ห้อไหนก็ได้ ที่มีแอลกอฮอล์ 40 ดีกรีขึ้นไป เริ่มดื่มตั้งแต่ เวลา 18.00 น. จนถึงเวลา 00.00 น. ของวันที่ 11 ตุลาคม 65
  2. ใครดื่มแล้วอ๊วก ก่อนเวลา 00.00 น. ถือว่าแพ้
  3. ถ้าดื่มเหล้าเข้าปากแล้ว ห้ามพ่นน้ำเหล้า หรือน้ำเปล่า ออกมาอย่างเด็ดขาด
  4. หากท่านใดไม่วกก่อนเวลาที่กำหนด ต้องวัดปริมาณของเหล้าที่ดื่มเข้าไป ใครดื่มไปเยอะ ถือว่าชนะ
  5. ใครที่ลงสมัครต้องผ่านการตรวจเยี่ยว เพื่อคัดกรองหาสารเสพติด ห้ามเสพยาเสพติดทุกชนิด ในการแข่งขัน
  6. ปิดรับสมัครใน วันที่ 5 ตุลาคม 65 เวลา 12.00 น.

#อย่าดราม่านะครับ เพราะเป็นการร่วมสนุกในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าของไร่ เพราะปกติเป็นคนชอบดื่มเหล้าดื่มเบียร์อยู่แล้ว ซื้อให้ทีมงานกินมากกว่ารางวัล แค่อยากให้ทุกคนสนุกสนานกันครับ

อย่างไรก็ตามความคิดเห็นใต้โพสต์ พร้อมถึงแคปชั่นของหมอแล็บแพนด้า ต่างเตือนถึงเรื่องสุขภาพ เนื่องจากความแรงของเหล้าขาว อาจจะส่งผลเสียต่างร่างกาย หากดื่มในปริมาณที่มาก หรือ จะได้ไม่คุ้มเสียระหว่างเงินรางวัลที่ได้ ที่ต้องแลกมาด้วยสุขภาพ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ