คอมเมนต์เดือดแฟน แมนยู สุดทนพ่ายยับเบรนท์ฟอร์ด 4-0 นึกว่าบอล อ.บ.ต.

Home » คอมเมนต์เดือดแฟน แมนยู สุดทนพ่ายยับเบรนท์ฟอร์ด 4-0 นึกว่าบอล อ.บ.ต.

ส่องคอมเมนต์สุดเดือดของสาวกปีศาจแดง แมนยู หลังพ่ายยับ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 นัด 2

ยังควานหาชัยชนะไม่เจอสำหรับทัพนักเตะปีศาจแดง แมนยู หลังจากลงเล่นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดที่สอง ด้วยการบุกพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ขาดลอย 4-0 โดยประตูเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก จอช เดซิลวา น.10 , มาทิอัส เยนเซน น.18 , เบน มี น.30 และ ไบรอัน เอ็มบูโม น. 35

เอริค เทน ฮาก

ส่งผลให้สถานการณ์ของ แมนยู ยุคกุนซือ เอริค เทน ฮาก ย่ำแย่หนักจมอยู่อันดับบ๊วย สุดท้ายในตารางคะแนนจากทั้งหมด 20 ทีม ยังไม่มีคะแนน โดยเป็นการแพ้ 2 นัดรวด

ก่อนหน้านี้ แมนยู ของเทน ฮาก ก็ประเดิมแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 2-1 คาบ้านถิ่นโอลด์แทร๊ฟฟอร์ด

  • เปิดวาร์ป อาซึมิ โอคุดะ พิธีกรสาวสวยสโมสรฟุตบอลเจลีกที่ ชนาธิป นักเตะไทยค้าแข้ง
  • เดือดแน่ เปิดกติกาชกมือเปล่าครั้งแรก บัวขาว บัญชาเมฆ ฟาดปากนักมวยตุรกี
  • คลิปไวรัล นักเตะลาว U19 ดีใจสุดเหวี่ยงชนะไทย ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ

จากความพ่ายแพ้นี้ แน่นอนว่าสร้างความผิดหวังให้กับแฟน แมนยู อย่างมาก ซึ่งก็มีคอมเมนต์ต่างแสดงความคิดเห็นมากมาย หลังจบการแข่งขันนี้ บ้างก็บอกว่าคิดถึงแมนยู ยุค 1990 ที่เป็นชุดที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายมีนักเตะดังยุคนั้น อาทิ พอล สโคลล์ , แกร่ เนวิลล์ และเดิวิด เบ็คแฮม

ขณะที่คอมเมนต์แรงๆ เดือด ๆ ก็มีเช่น แมนยู เล่นแบบนี้ นึกว่าเล่นบอล อ.บ.ต. รวมถึงผิดหวังนักเตะของสโมสร ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นไปตามี่แฟนบอลคาดหวังไว้ หนักสุดไล่ให้ยุบทีมไปเลยก็มี

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนบอลที่เข้าใจและให้กัลังใจ ทีมรวมถึงโค้ชเทนฮาก ว่าเกมเพิ่งผ่านไปไม่กี่นัด เท่านั้น ขอให้ทีมผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้ไวๆ เป็นต้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ