คอมเมนต์ปัง! หลัง ‘อุ๊งอิ๊ง’ โดนแซว ‘ปิดสวิตช์ 3 ป. ปิดสวิตช์ สว.’

Home » คอมเมนต์ปัง! หลัง ‘อุ๊งอิ๊ง’ โดนแซว ‘ปิดสวิตช์ 3 ป. ปิดสวิตช์ สว.’
อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา 02-min

‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ คอมเมนต์ปัง! หลังโดน ชาวเน็ตแซว ‘ปิดสวิตช์ 3 ป. ปิดสวิตช์ สว.’ ในภาพที่มี เศรษฐา ทวีสิน ขณะเข้าร่วมพิธีรับพระราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็น นายกรัฐมนตรี

สืบเนื่องจาก กรณีที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เองก็ได้มีการโพสต์รูปภาพ ในวันเดียวกัน ซึ่งเป็นภาพคู่ระหว่าง ตากับหลาน นั่นก็คือ นายทักษิณ ชินวัตร และ ธาษิณ ลูกชายอุ๊งอิ๊ง แล้วชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ จนเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ เป็นข้อความว่า “นักโทษหรือเทวดาคะ” แล้วก็ได้มี คุณอุ๊งอิ๊ง เข้ามาคอมเมนต์ ตอบกลับว่า “เทวดาค่ะ

ที่ล่าสุด อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ กับชาวเน็ตอีกครั้ง จากโพสต์ เป็นรูปนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ขณะเข้าร่วมพิธีรับพระราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี โดยที่ตน (นางสาวแพทองธาร) ยืนอยู่ด้านหลัง ที่มีข้อความว่า

“ขอแสดงความยินดีกับคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยค่ะ ขอขอบคุณทุกท่านที่เห็นชอบให้คุณเศรษฐา และพรรคเพื่อไทยได้เข้าไปทำภารกิจอันสำคัญนั่นคือพาประเทศไทยออกจากวิกฤต ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือเพื่อทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้นค่ะดิฉันเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า พรรคเพื่อไทยจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และทำทุกวิถีทาง เพื่อสะสางปัญหาที่ค้างคา สานต่อการพัฒนาประเทศไทย สร้างอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนค่ะ”

เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง01
ภาพจาก ingshin21
  • เศรษฐา ลุยงานแรก! แก้ปัญหาการท่องเที่ยว เร่งเสริมคุณภาพสนามบิน
  • อี้ แทนคุณ ไล่บี้! หมออ๋อง พ้นจากตำแหน่ง ชี้! ทำภาพลักษณ์สภา แย่ลง
  • แรงมาก! ‘อุ๊งอิ๊ง’ ตอบชาวเน็ต หลังถูกถาม นี่ ‘นักโทษ’ หรือ ‘เทวดา’ ?

ก็ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งมาแสดงความเห็นว่า “ปิดสวิตช์ 3 ป. ปิดสวิตช์ สว.” ทำให้นางสาวแพทองธารไปตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “คนไทยมีกินมีใช้…”

ซึ่ง วลีดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของคำปราศรัยที่นางสาวแพทองธารเคยกล่าวไว้ก่อนการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 66 ว่า “ปิดสวิตช์ 3 ป. ปิดสวิตช์ สว. คนไทยมีกินมีใช้ มีเกียรติมีศักดิ์ศรี ไปพร้อมๆ กันค่ะ”

อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา-2-min
ภาพจาก ingshin21

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ