"คอนเต้" ประเดิมสวย! สเปอร์ส เฉือน วิเทสส์ 3-2 ศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก

Home » "คอนเต้" ประเดิมสวย! สเปอร์ส เฉือน วิเทสส์ 3-2 ศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ ประเดิมคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ วิเทสส์ 3-2 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม จี

ศึกฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม จี “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วิเทสส์ ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ประเดิมนัดแรกที่เกมนี้ เจ้าถิ่นเปลี่ยนแปลงชัดเจนในแง่ของระบบ เปลี่ยนจาก 4-2-3-1 มาใช้ 3-4-3 เป็น 3 เซ็นเตอร์แบ็กสไตล์ตามถนัดของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมา 15 นาที “ไก่เดือยทอง” ที่โหมบุกอยู่นาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลูคัส มูร่า หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ยิงไปติดเซฟของนายทวารทีมเยือน แต่บอลเด้งมาเข้าทาง ซอน เฮือง-มิน ซ้ำดาบสองเข้าไปไม่พลาด

นาทีที่ 22 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน จ่ายให้ ลูคัส มูร่า หลุดเดี่ยวมาในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงลอดขาผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไป
ssa2
เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 29 สเปอร์ส ได้ประตูขยับไปอีกเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เบน เดวีส์ เปิดยัดเข้ามาแฮร์รี่ เคน จิ้มบอลไปแฉลบ ยาค็อบ ราสมุสเซ่น เข้าประตูไป

นาทีที่32 วิเทสส์ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะเตะมุม และเป็น ยาค็อบ ราสมุสเซ่น ขึ้นมาโหม่งเข้าไป

นาทีที่39 วิเทสส์ มาได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกเป็น 2-3 จากจังหวะที่แนวรับของสเปอร์ส เล่นกันผิดพลาด และเป็น มาตุส เบโร่ ยิงหนีมืออูโก้ ญอริส เข้าไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังสถานการณ์ของ สเปอร์ส ย่ำแย่ลงกว่าเดิมเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ ปราการหลังตัวเก่ง โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน

นาทีที่ 80 สถานการณ์ของ วิเทสส์ ย่ำแย่ลงบ้าง เมื่อ ดานิลโฮ โดกฮี ไปทำฟาวล์ แฮร์รี่ เคน โดนเหลือที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ทั้งสองทีมเหลือ 10 คนเท่ากัน

นาทีที่ 84 วิเทสส์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 9 คนในสนาม เมื่อ มาคัส ชูเบิร์ต ผู้รักษาประตู ออกมาใช้มือนอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามโดยทันที

จบเกม สเปอร์ส บดเอาชนะ วิเวสส์ 3-2 คว้า 3 แต้มไปครอง โดยตอนนี้มี 7 คะแนนจาก 4 นัด ส่วนทีมเยือนมี 6 คะแนน

  • ติดตามผลบอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/
  • ดูตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ได้ที่นี่ https://sport.sanook.com/football/table/premierleague/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ