คอทุเรียนนนท์ ได้ลุ้น ราชาผลไม้ลูกละ 20 บาท เผยกติกาสิทธิ์รับรางวัล

Home » คอทุเรียนนนท์ ได้ลุ้น ราชาผลไม้ลูกละ 20 บาท เผยกติกาสิทธิ์รับรางวัล



คอทุเรียนนนท์ ได้ลุ้นราชาผลไม้ลูกละ 20 บาท ในงาน “บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2566” ลุ้นรับรางวัลวันละ 2 ลูก

วันที่ 24 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงาว่า เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ และนายกกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ จัดแถลงข่าว “บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2566” ซึ่งกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 26 พ.ค.-4 มิ.ย.นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้มาช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่ อ.บางใหญ่ รวมถึงผู้พิการ ผู้สูงอายุ และกลุ่มผู้เปราะบางด้วย นอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเยาวชนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป

คอทุเรียนนนท์ ได้ลุ้นราชาผลไม้ลูกละ 20 บาท ในงาน "บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2566"

คอทุเรียนนนท์ ได้ลุ้นราชาผลไม้ลูกละ 20 บาท ในงาน “บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2566”

ส่วนไฮไลต์ภายในงานกาชาดปีนี้ น.ส.ญาณิพัชญ์ กล่าวว่า ทางกิ่งอำเภอกาชาดบางใหญ่ได้รับการสนับสนุนทุเรียนนนท์แท้ ๆ พันธุ์หมอนทองจากเจ้าของสวนทุเรียนนนท์ในอ.บางใหญ่ นำทุเรียนนนท์จำนวน 18 ลูก มาร่วมสนับสนุนออกรางวัลภายในงานกาชาดประจำปีนี้ด้วยเป็นปีแรก โดยราคาของทุเรียนนนท์พันธุ์หมอนทอง ราคาจะตกอยู่ที่ 2,500-3,000 บาทต่อลูก

น.ส.ญาณิพัชญ์ กล่าวต่อว่า โดยทางกาชาดจะนำทุเรียนมาออกรางวัล วันละ 2 ลูก ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมทำบุญซื้อสลากกาชาดได้ภายในงาน ในราคาใบละ 20 บาท ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลเป็นทุเรียนนนท์พันธุ์หมอนทองไปรับประทาน โดยผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถเลือกที่จะไปรับรางวัลตัดทุเรียนจากต้นด้วยตัวเองหรือแจ้งให้ทางสวนตัดผลทุเรียนนำมาส่งมอบให้ก็ได้

น.ส.ญาณิพัชญ์ กล่าวอีกว่า จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจเดินทางมาเที่ยวชมงานดังกล่าว และร่วมทำบุญกับทางกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลชนิดต่าง ๆ รวมถึงทุเรียนนนท์ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาผลไม้ของเมืองไทยด้วย เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ