คอกีฬามีเซ็ง! ช่องยูทูบ Mainstand TH ถูกแฮกเกอร์ป่วนทำให้ไม่สามารถดูได้

Home » คอกีฬามีเซ็ง! ช่องยูทูบ Mainstand TH ถูกแฮกเกอร์ป่วนทำให้ไม่สามารถดูได้

ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากสำหรับคอกีฬาบ้านเราเมื่อ YouTube ของช่อง Mainstand TH ไม่สามารถเข้าไปรับชมสาระกีฬาดีๆ ได้เหมือนเคย หลังถูกแฮกเกอร์เข้ามาป่วนยึดช่อง รวมถึงลบคลิปออกจากระบบไปทั้งหมด ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ไร้เกียรติเป็นอย่างมาก

โดยเมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง บริษัท เมน สแตนด์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ MAIN STAND นิตยสารกีฬาออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวมีใจความว่า

แถลงการณ์ เรื่อง YouTube ช่อง Mainstand TH ไม่สามารถใช้งานได้

เนื่องจากวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ทีมงานผู้ดูแลช่อง YouTube Mainstand TH ของ Main Stand พบว่า ไม่สามารถใช้งานด้วยการ  Login เข้าสู่ GMail ที่ผูกกับช่อง Mainstand TH ได้  ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า อาจจะเกิดจากระบบการใช้งานที่มีการถูกปิดกั้นการเข้าถึงการดูแล  

ณ ขณะนี้ ทีมงานได้ติดต่อทาง Google Support แล้ว เพื่อดำเนินกระบวนการตรวจสอบและกู้ช่องกลับมา ขณะนี้ ท่านยังสามารถรับชมเนื้อหาในช่อง YouTube Mainstand TH ได้ อย่างไรก็ตาม หากพบคลิปวิดีโอที่มีเนื้อหาไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจนำมาสู่การระงับการเผยแพร่ช่องชั่วคราว โปรดแจ้งมาทางข้อความเพจ Facebook Main Stand

ระหว่างนี้ ท่านสามารถรับชมเนื้อหาต่าง ๆ ที่ผลิตโดยทีมงาน Main Stand ได้ทาง YouTube ช่อง T Sports 7 ส่วนเนื้อหาใหม่ใน YouTube ช่อง Mainstand TH เราขอสัญญาว่า จะกลับมา ในอีกไม่นานเกินรอ

ขอแสดงความนับถือ ทีมงาน Main Stand

สำหรับ Main Stand เริ่มเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวเชิงลึกทุกวงการกีฬา (In – Depth Stories) ให้มีความใกล้ตัวผู้อ่านมากขึ้น ทั้งแง่มุมของสังคม, เศรษฐกิจ, การเมือง, ไลฟ์สไตล์ ตลอดจนความรู้รอบตัวอื่นๆ ทั่วไป ด้วยแนวคิดที่ว่า “ความสนุกของกีฬา ไม่ได้ถูกจำกัดแค่เรื่องการแข่งขัน”

นอกจากการนำเสนอคอนเท้นต์ผ่านบทความแล้ว ยังมีการนำเสนอในลักษณะวิดีโอ คอนเท้นต์ เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากสำหรับวงการกีฬาในบ้านเรา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ