ความลับหลุด! "ลูอานา" เงือกสาวโอลิมปิกเผย "หนึ่งแข้งดัง" แอบส่งข้อความหา

Home » ความลับหลุด! "ลูอานา" เงือกสาวโอลิมปิกเผย "หนึ่งแข้งดัง" แอบส่งข้อความหา
ความลับหลุด! "ลูอานา" เงือกสาวโอลิมปิกเผย "หนึ่งแข้งดัง" แอบส่งข้อความหา

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจทันทีเมื่อ ลูอานา อลอนโซ อดีตนักว่ายน้ำชาวปารากวัย ที่เข้าร่วมในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ออกมาเปิดเผยเรื่องลับว่ามีแข้งดังรายหนึ่งพยายามส่งข้อความหาเธอ

โดย เงือกสาววัย 20 ปี เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับ Aire de Todos รายการวิทยุในบ้านเกิด พร้อมเปิดเผยเรื่องลับที่ไม่เคยมีใครเคยรู้มาก่อนนั่นก็คือ เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ได้แอบส่งข้อความหาเธอในอินสตาแกรม

luanananza2

“เขาส่งข้อความส่วนตัวมาหาฉัน นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันเปิดเผยได้” แน่นอนงานนี้สร้างความตกตะลึงให้กับพิธีกรที่พยายามกดดันนักกีฬาสาวให้เปิดเผยความจริงของเรื่องทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ อลอนโซ เคยออกมาประกาศเมื่อปี 2022 ว่าเธอนั้นเป็นแฟนตัวยงของ ดาวเตะซุปตาร์แซมบ้า ซึ่งตัวของแข้งดังก็ได้รับรู้เรื่องนี้ และได้เข้ามากดหัวใจในรูปของเธอในอินสตาแกรมอยู่ตลอด

luanananza24

สำหรับ ลูอานา อลอนโซ นักว่ายน้ำประเภทผีเสื้อ 100 เมตร กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากมีข่าวว่าเธอนั้นโดนไล่ออกจากแคมป์ทีมชาติชุดลุยโอลิมปิก 2024 เนื่องจากพฤติกรรมของเธอ และการแอบไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์

ซึ่งเธอได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า “ฉันแค่อยากชี้แจงว่าฉันไม่เคยถูกไล่ออกหรือไล่ออกจากที่ใดๆ โปรดหยุดเผยแพร่ข้อมูลเท็จ และตอนนี้ฉันตัดสินใจเลิกว่ายน้ำแล้ว” ลูอานา กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ